เจาะไอเท็มคู่กาย “ลิซ่า BLACKPINK” ใช้บ่อยจนเหล่า BLINK จำได้

ต้องบอกว่าสวยสดใสทุกลุคจริงๆ สำหรับสาวไทยมากความสามารถในเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลีใต้ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ตอนนี้โด่งดังไปทั่วโลกจนฉุดไม่อยู่กันแล้ว และแน่นอนว่านอกจากความสามารถ สไตล์ของเธอก็เป็นที่ประทับใจเหล่า BLINK เอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการหรือสบายๆ ในวันว่าง เธอก็เอาอยู่เสมอ ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าลิซ่านั้นมีไอเท็มประจำกายที่มักจะนำไปมิกซ์แอนด์แมตซ์สร้างลุคต่างๆ ให้สนุกตามสไตล์ของเธอ เราจึงรวบรวมชิ้นเด็ดที่ว่ามาให้แฟนๆ ได้ชม เผื่อจะตามไปช้อปมาแต่งเก๋ตามสาวลิซ่ากันบ้าง


 


กำไลติดตัวที่เห็นบ๊อยบ่อย “CARTIER Juste Un Clou”

ถ้าจะบอกว่ากำไลข้อมือพิงค์โกลด์ทรงตะปูสุดคลาสสิกจากคาร์เทียร์ชิ้นนี้เป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดของสาวลิซ่าก็คงไม่ผิด เพราะเราเห็นเธอหยิบมาใส่บ่อยมาก โดยเฉพาะในลุคแคชชวลหรือวันว่างที่แต่งตัวสบายๆ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายจึงทำให้กำไล Juste Un Clou เข้าได้กับทุกการแต่งกาย 


“Hermes Clic H Bracelet” แมตช์กับลุคไหนก็เข้ากัน 

กำไลอีกชิ้นที่เห็นบ่อยบนข้อมือของลิซ่าคือ Hermes Clic H Bracelet สีขาวโรสโกลด์ ที่เธอสามารถนำไปแมตช์ได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะเท่หรือหวาน เลยกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มประจำกายที่สาวลิซ่าหยิบมาสวมใส่อยู่เป็นประจำ

“ROLEX” นาฬิกาเรือนสวยที่ขาดไม่ได้ 

นอกจากกำไลข้อมือแล้ว อีกอย่างที่ขาดไม่ได้บนข้อมือของลิซ่าคือนาฬิกา ซึ่งแบรนด์โปรดของเธอก็คือ ROLEX โดยลิซ่ามีทั้ง ROLEX Lady Datejust 28 และ ROLEX Datejust 31 ให้เลือกสลับสวมใส่ตามแต่โอกาสและสไตล์การแต่งกายในแต่ละวัน

 

“CELINE Alphabet Necklace” สร้อยคอพร้อมจี้ที่บ่งบอกความเป็นลิซ่า

ปกติแล้วลิซ่ามักจะไม่ปล่อยให้ลำคอระหงของเธอต้องว่างเปล่า เราจึงเห็นเธอสวมสร้อยคออยู่ตลอด โดยเฉพาะช่วงนี้ CELINE Alphabet Necklace ตัวอักษร L และ M ซึ่งเป็นอักษรย่อของชื่อและนามสกุล “ลลิษา มโนบาล” คือสร้อยคอเส้นโปรดที่มักปรากฏให้เห็นบนคอของเธอ แอบกระซิบว่าใครอยากเก๋แบบลิซ่า ตามไปช้อปกันที่ช็อป CELINE ได้เลย เพราะคอลเลคชั่นนี้มีครบทุกตัวอักษร A-Z เลยจ้า

จี้สวยจาก “MAJE” สัญลักษณ์บอกตัวตน

นอกจากสร้อยคอเส้นสวยจาก CELINE อีกสองเส้นที่เรามักจะเห็นลิซ่าเลือกมาสวมใส่คือสร้อยคอพร้อมจี้จากแบรนด์ MAJE เส้นแรกเป็น MAJE Initial L Necklace ซึ่งเป็นชื่อย่อของลิซ่าเอง และอีกเส้นคือ MAJE Aries Necklace สัญลักษณ์ของราศีเมษ ราศีเกิดของเธอ…เรียกว่าสร้อยคอแต่ละเส้นล้วนแฝงไปด้วยความหมาย บ่งบอกถึงความเป็นคนช่างเลือกของสาวลิซ่าได้ดีจริงๆ

 

กระเป๋าคู่กาย “CELINE Triomphe” 

หลังจากไปนั่งฟร้อนโรว์ร่วมชมแฟชั่นโชว์ในฐานะ Muse ของแบรนด์ CELINE ลิซ่าก็ทำให้กระเป๋า CELINE Triomphe เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่แค่การเลือกมาแมตช์กับชุดของ CELINE ในวันที่ไปชมแฟชั่นโชว์เท่านั้น แต่ตลอดหลายวันในปารีสเธอก็เลือก CELINE Triomphe Bag มาใช้ตลอดไม่ว่าจะเป็นใบสีดำหนัง Lizard หรือใบสีแดงเลือดนกแสนสวย จนทำให้ CELINE Triomphe เป็นอีกหนึ่งไอเท็มประจำกายของลิซ่าที่เหล่า BLINK จำได้ดี

“CHANEL Gabrielle Backpack” ใบโปรดพกพาง่ายใช้สะดวก 

กระเป๋าที่ลิซ่าชอบใช้มากอีกใบคือ CHANEL Gabrielle Backpack ที่เธอมักจะเลือกมาใช้ในวันสบายๆ กับลุคง่ายๆ ด้วยความที่ทรงสวยแถมยังใช้งานได้สะดวก จะสะพายข้างก็เก๋ หรือสะพายหลังแบบเป้ก็ดูดี เราจึงเห็นสาวลิซ่าเลือกหยิบกระเป๋าใบนี้มาใช้อยู่บ่อยๆ

 

กล้องถ่ายรูป ไอเท็มลับที่ไม่ลับ

ไม่บอกก็คงรู้กันว่าลิซ่านั้นชอบถ่ายรูปเอามากๆ เพราะไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเธอก็มักจะสะพายกล้องติดตัวเสมอ และไม่ใช่แค่ตัวเดียวนะจ๊ะ เพราะเท่าที่เห็นลิซ่ามีกล้องในสต็อกเยอะมาก ทั้ง NIKON FM2, LEICA Q2, CONTEX T2 Gold 60 Year Limited Edition, CONTEX T2D Gold Carl Zeiss Sonnar 38mm F2.8T และอีกหลายตัว ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละตัวไม่ธรรมดาเลย

ทุ่มสุดตัวลิสต์มาให้ชมกันขนาดนี้แล้ว ใครอยากเก๋แบบลิซ่า ตามกันไปเลือกซื้อเลือกหากันตามแบรนด์ที่ชี้เป้ากันได้เลยจ้า

ภาพจาก IG @lalalalisa_m , @lisapupe_fans

เข้าชม 1,478 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม