รวมรัก : “ญาญ่า”เขินเล่าถึงทริปนอร์เวย์กับ “ณเดชน์”

ในไทยว่าหวานแล้วต่างแดนหวานกว่าเยอะสำหรับคู่รัก NY “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่พาทั้ง 2 ครอบครัวบินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงประเทศนอร์เวย์ บ้านเกิดฝ่ายหญิง ภาพที่เห็นในอินสตาแกรมว่าหวานแล้ว แต่ของจริงน่าจะหวานกว่า เพราะขนาดสาว “ญาญ่า” มาเล่าให้ฟัง เจ้าตัวยังเขินเเล้วเขินอีก


หวานนำไปอีกขั้นต้องยกให้สาวทุ่งลาเวนเดอร์ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่แว่วว่าควงหวานใจ “กรณ์ ณรงค์เดช” ซุ่มถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงฝรั่งเศส แต่ที่พีคกว่านั้นคือหนุ่ม “กรณ์” ฉายเดี่ยวเข้าไปกราบคุณแม่มาแล้วเรียบร้อย ทำเอาว่าที่เจ้าสาวแอบซึ้งไปเลย


ส่วนพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ถึงจะปลูกต้นรักกับนางร้าย “ดาว พิมพ์ทอง” มาได้แค่ 6เดือน แต่ระดับความเปย์พุ่งทะยานหนักมาก ถึงขั้นควักเงินหลักครึ่งล้านซื้อนาฬิกาแบรนด์หรูให้เป็นของขวัญวันเกิดฝ่ายหญิงเลยจ้า 


ผิดกับสาวเซ็กซี่ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่คบหากับหนุ่มฮิพฮอพ “โต้ง ทูพี” มานานถึง 8 ปี แต่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานโชว์ใคร แต่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ด้วยบรรยากาศเป็นใจเราก็เลยได้เห็นคู่นี้เขาแชะภาพคู่มาอวดกันเป็นขวัญตา

ตรงกันข้ามกับสาว “พีค ภัทรศยา” รายนี้ขยันอัพรูปคู่โชว์ความรักแบบรัว ๆ ก็แหม ตลอด 2 ปีที่คบหากับหนุ่มเซอร์ “ต๊อด ศิณะ”มันช่างหอมหวานผ่านไฟเขียวทุกด่านไป งานนี้สาว “พีค”ยังบอกถึงผู้จัดงาน ว่าถ้าสนใจจ้างแพ็คคู่ก็ติดต่อได้ทันที เพราะทุกวันนี้เปิดเผยพร้อมออกสื่อทุกเมื่อ 

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม