“ซง ฮเยคโย” เฉิดฉายร่วมงานอีเวนต์เครื่องเพชร กระทบไหล่ซุปตาร์ระดับโลก

นิตยสารแฟชั่น ELLE และฮาร์เปอร์ ฉบับฮ่องกงได้อัพโหลดรูปและวิดีโอของซุปตาร์ตัวแม่ “ซง ฮเยคโย” ในอิสตาแกรมออฟฟิศเชียล ซึ่งนางเอกคนดังนั้นเข้าร่วมงานของเครื่องเพชรแบรนด์ดัง Chaumet ที่ประเทศโมนาโค ในฐานะเอเชียแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่ง “ซง ฮเยคโย” เผยว่า “ฉันมีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกับจิวเวลรี และเป็นเกียรติที่ได้แนะนำให้กับทุกคน ได้โปรดมีช่วงเวลาที่สนุกสนานกับ Chaumet นะคะ”


ด้านอินสตาแกรมของ W Korea ก็ได้อัพโหลดรูปของ “ซง ฮเยคโย” ที่ถ่ายร่วมกับซุปตาร์ฮอลลีวู้ด นาตาลี พอร์ทแมน, นาตาเลีย โวดิอาโนวา และแอนโทนี อาร์นัลท์ ซึ่งเธอก็มีรอยยิ้มที่สดใสอยู่บนใบหน้า


ดูโพสต์นี้บน Instagram


#W_Exclusive 더블유 익스클루시브! 나탈리 포트만, 나탈리아 보디아노바, LVMH 그룹의 앙투완 아르노 사장 등 해외 셀럽, 패션계 인사들과 함께 즐거운 순간을 담은 송혜교! 지난 밤, 모나코에서 열린 쇼메의 전시 ‘Chaumet in majesty; 1780년도부터 이어온 황실 주얼리’ 오픈 기념 디너 행사에 참석한 모습이랍니다. 친구들과 함께한 그녀, 눈부시게 아름답죠? @wkorea #editor_ja – @kyo1122 @chaumetofficial #송혜교 #SongHyeKyo #HyeKyoSong #ChaumetMonaco #쇼메 #wkorea

โพสต์ที่แชร์โดย W Korea (@wkorea) เมื่อ

ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1338215wpp/song-hye-kyo-shines-at-jewelry-event-in-monaco-poses-with-natalie-portman-and-natalia-vodianova?fbclid=IwAR3H7h-rtXw3w1I7swpaKZ6Rkp8BA3oAGk7joljY5fhl93eEV6Lih2g310w

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม