มื้อเช้าในสระแบบดารา ตามไปดูกันว่าที่ไหนราคาเท่าไรบ้าง

กำลังฮิตมากจนกลายเป็นเทรนด์ฮอตที่ต้องไม่พลาดไปแล้ว สำหรับอาหารเช้าในสระว่ายน้ำ หรือ Floating Breakfast ที่หลายเดือนมานี้ไม่ว่าดาราคนไหนไปเที่ยวทะเลเป็นต้องโพสต์รูปอาหารเช้าเก๋ๆ ในสระว่ายน้ำผ่านอินสตาแกรมกันทุกคน งานนี้ต้องตามไปสืบมาให้ว่าหากอยากจะได้ภาพเก๋ๆ และความชิลแบบคนดังเหล่านี้บ้าง ต้องไปที่ไหนและจ่ายเท่าไร ใครไม่อยากตกเทรนด์ตามมาดูกันเลยจ้ะ



มื้อเช้าชิคๆ แบบ “หมาก-ปริญ” ที่ The Naka Island

ขึ้นชื่อว่าเป็นรีสอร์ตหรูในฝันของหลายๆ คนเลยทีเดียวสำหรับ The Naka Island, A Luxury Collection Resort & Spa Phuket เพราะนอกจากทำเลที่ตั้งที่แสนเพอร์เฟ็กต์แล้ว การตกแต่งของที่นี่ก็สวยทุกมุมน่าถ่ายรูปโชว์ทุกตารางนิ้ว นอกจากนี้แต่ละวิลล่าก็ยังกว้างขวางทำให้พักผ่อนได้อย่างสบายตัวสบายอารมณ์ และถ้าใครอยากจะอินเทรนด์ก็สามารถสั่งมื้อเช้าลอยน้ำมาเติมความเก๋ได้ในราคา 3,500 บาทสำหรับ 2 ท่าน รับรองว่าจะได้รูปชิคๆ ไปอวดเพื่อนแน่นอน


 

มื้ออร่อยกลางสระแบบ “คิมเบอร์ลี” และครอบครัว “เป่าเปา” ที่ Bluesiam Villa 

ถ้าหากไปภูเก็ตแล้วอยากพักแถวหาดสุรินทร์ ขอแนะนำ Bluesiam Villa ที่พักที่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะมากกับการไปพักผ่อนแบบครอบครัวม้ากมาก อย่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี ก็เพิ่งพาครอบครัวไปพักผ่อนกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่และพี่น้อง ส่วนครอบครัวน้องเป่าเปาก็เพิ่งจะไปชิลกันแบบยกบ้านทั้งแม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้ รวมถึงสาวน้อยเป่าเปา และทั้งสองบ้านก็ไม่พลาด จัด Floating Breakfast มาเพิ่มความฟินกันด้วย ใครอยากจะอินกระแสแบบนี้แค่สั่งเซตอาหารเช้ามารับประทานในราคา 550 บาทต่อท่าน ก็ได้ความชิลแบบ 10 เต็ม 10 กันแล้วจ้า

  


ตามเหล่าคนดังไปเช็คอินที่ Villa Zolitude Resort and Spa Phuket 

อีกหนึ่งที่พักสุดฮ็อตของช่วงนี้ต้องยกให้ Villa Zolitude Resort and Spa Phuket ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว การตกแต่งสวยงาม แถมอาหารยังรสชาติเยี่ยมยอด เหล่าดาราคนดังเลยพากันไปพักผ่อนเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แก้ว จริญญา, ใบเตย อาร์สยาม, เอ๋ มณีรัตน์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละคนต่างก็โพสต์รูปมื้ออาหารในสระน้ำให้ได้อิจฉากันแบบถ้วนหน้า ใครอยากตามไปชิลกับไลฟ์สไตล์แบบคนดัง ที่ Villa Zolitude Resort and Spa Phuket ให้บริการอาหารลอยน้ำสำหรับ 2 ท่านในราคาเพียงเซตละ 1,490++ บาทเท่านั้น 

ดีงามแบบนี้ไปเก็บภาพชิคๆ พร้อมความอร่อยแบบฟินๆ ให้เพื่อนๆ ในโซเชียลได้อิจฉาเล่นกันเถอะ

ภาพจาก IG : @mark_prin , @kimmy_kimberley , @bitoeyrsiam , @gggubgib36 , @kaewjarin , @ae_maneerat

เข้าชม 268 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ