“ฮิวจ์ แจ็คแมน” แจกกาแฟให้แฟนคลับที่มาชมเดี่ยวไมโครโฟนของเขา

ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ ซุปตาร์ฮอลลีวู้ดมากฝีมือ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” ที่ขับรถกาแฟแบรนด์ของตัวเองมาแจกกาแฟอุ่นๆ ให้แฟนคลับที่ตีตั๋วเข้าชม One man show ของเขาที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลลาโด สหรัฐอเมริกา ที่สวนสาธารณะกลางเมือง ให้ได้สบตากันแบบใกล้ชิดก่อนที่เขาจะต้องขึ้นเวทีของตัวเองในไม่กี่ชั่วโมงให้หลัง


การปรากฎตัวแบบนี้ หนุ่ม “ฮิวจ์” นั้นทำมาแล้วหลายเมืองที่เขาเดินทางไปแสดงโชว์เพื่อดึงดูดความสนใจของประชาชนต่อบริษัทกาแฟของเขา โดยพระเอกวัย 50 ก่อตั้งธุรกิจกาแฟหลังจากเดินทางกลับจากท่องเที่ยวเอธิโอเปียในปี 2009 เพื่อที่จะหาทางช่วยเกษตกรในประเทศกำลังพัฒนา โดยการขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในอเมริกา ซึ่งผลกำไรของของบริษัทก็ถูกส่งต่อไปเป็นโปรแกรมเพื่อให้การศึกษา การพัฒนาสังคมและชุมชมให้กับเหล่าผู้ประกอบการทั่วโลก


ซุปตาร์คนดังเริ่มออกทัวร์เดี่ยวไมค์โครโฟนของตัวเองในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นขึ้นที่สก็อตแลนด์ โดยเปิดแสดงทั้งหมด 88 รอบซึ่งสุดท้ายจะไปจบลงที่เมืองคาวบอยเท็กซัส ในเดือนตุลาคม โดยเขาเอ็นเตอร์เทนผู้ชมด้วยเพลงที่มาจากละครบรอดเวย์เรื่อง The Greatest Showman ที่เจ้าตัวรับบทนำในปี 2017


ข่าว / ภาพ Daily mail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7235335/Hugh-Jackman-serves-coffee-fans-Denver-brings-one-man-Colorado.html

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม