“คริส” พูดแล้ว! เหตุผลที่อยู่ๆ โพสต์รูปทีมลูกเกด

เพิ่งผ่านวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับดาราสาว “คริส หอวัง” โดยที่ปีนี้เจ้าตัวไม่ได้จัดปาร์ตี้วันเกิด แต่เป็นการไปตระเวณกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนต่างๆ แทน จนเจ้าตัวยังออกปากว่า รู้แบบนี้จัดงานดีกว่าได้กินเลี้ยงทีเดียว ซึ่งคาดว่าปีหน้าอาจจะจัด พร้อมกับบอกอีกว่า แต่วันจริงก็ต้องกินกันครอบครัว ส่วนของขวัญให้ตัวเองตอนนี้กำลังเล็งอยู่ แต่ด้วยราคาก็เลยปรึกษาหลายคน เพราะอยากได้ของที่มูลค่าไม่หายไปอย่างนาฬิกา 


.

ส่วนหวานใจ ไฮโซพิชญ์ เทวอักษร ดาราสาวเผยว่า ปีนี้เรื่อยๆ ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร เพราะอาจจะไม่ใช่ทางเขา แต่เราพยายามทำความรักให้ดีที่สุดทุกวัน รู้ว่าทุกคนเอาใจช่วยคู่เรา แต่ทุกคนไม่ต้องรู้จักเขาหรอก ไม่ต้องเห็นเขาหรอก ไว้มาเจอวันแต่งงานเลยก็ได้(ยิ้ม) แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าต้องแต่งงานเร็ว แต่ตอนนี้รู้สึกว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของทุกอย่าง เรื่องแต่งผู้หญิงทุกคนคิดหมด ด้วยอายุเราด้วย แต่ไม่ได้คิดจริงจังมองว่าความสุขสำคัญกว่า และเราไม่อยากแต่งงานแล้วเลิก


.

และสำหรับเรื่องดราม่าที่สาว “โกโก้-อารยะ” จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นครพนม นำภาพของ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กับ นางจักรวาล แคทริโอน่า เกรย์ มาโพสต์เปรียบเทียบว่า FIT และ FAT จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม จากนั้น “ลูกเกด เมทินี” ได้โทรศัพท์ไปตักเตือน ว่า การเหยียดคนแบบนี้ไม่ดีต่อไปจะไม่งานในแวดวงบันเทิงพร้อมกับแนะนำให้ขอโทษ แต่ฝ่ายโก้โก้อัดเสียงแล้วเอาออกมาเผยแพร่ผ่านสื่อ จนเกิดเป็นกระแสขึ้นมา

.


ทั้งนี้สาวคริส เป็นอีกหนึ่งคนสนิทขอลูกเกด ได้ออกมาพูดความรู้สึกต่อเรื่องนี้ ว่า “เราเป็นคนนึงที่อ่านข่าว ที่สนิทกับพี่เกด และรู้วิธีทำงานของเขาว่าเป็นยังไง เราไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะ แต่คริสก็เป็นคนเชียร์คนไทย ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแทนประเทศไทย ไม่ว่าจะเวทีไหนก็เชียร์ คือคริสรู้ว่าเวลาพี่เกดสอนเด็กคือสอนยังไง การสอนคนมันมีแต่หวังดี ถ้าเขาได้ดีเราก็ภูมิใจ แต่ถ้าคนที่เราหวังดีด้วยและเขาไปแปลงสารเรา ให้ร้ายกับเราแทน ความหวังดีมันก็ไม่มีความหมาย ก็ถูกต้องที่จะตัดเลย ถ้าเป็นคริสก็ทำอย่างนั้น แต่เราไม่รู้ว่าอันไหนเรื่องจริง ส่วนที่คริสขึ้นรูปทีมคริสทีมเกด เพราะเรารู้ว่าเขาทำงานและสอนเด็กยังไง เราเข้าใจกันแค่นั้น เข้าใจหัวอกคนเป็นโค้ช แต่ตั้งแต่มีเรื่องเราก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เกดเลย แค่มีทักทายนิดหน่อย แต่ดูพี่เขาก็สดใสดี”

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม