“ต่าย” ฉะ “จอห์น”กลางรายการ เชื่อสมรู้ร่วมคิดภรรยา-หลอกลวงผู้หญิง

หลังอดีตดาราสาว “ต่าย สายธาร” ออกมาโพสต์แฉอดีตคนรัก “จอห์น รัชตะ” นักร้องจากเวทีเดอะวอยซ์ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งตกเป็นข่าวโกงลิขสิทธิ์เพลงประกอบละครของ “จั๊ก ชวิน” โดยต่ายแฉถึงเรื่องสุดช็อกหลังรู้ความจริงว่าฝ่ายชายโกหก มีภรรยาอยู่แล้ว และจดทะเบียนสมรสกันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกันถึง 2 คน และยังหลอกยืมเงินหญิงสาวหลายคนด้วยมุกเดิมคือ ไม่มีแฟน 


.

ล่าสุด “ต่าย สายธาร” ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ “โหนกระแส” ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเหตุผลในการออกมาแฉครั้งนี้ ว่า ในช่วงแรกไม่เคยรู้มาก่อนว่าจอห์นมีลูกและภรรยาแล้ว เพิ่งจะมาสืบทราบภายหลัง โดยตนก็ไม่เคยห้ามให้จอห์นไปหาลูก ไม่เคยขอให้หย่า อีกทั้งพยายามขอเลิก แต่ฝ่ายชายกลับตามง้อและอ้างว่าได้คุยกับภรรยาเรื่องหย่าแล้ว เคยกระทั่งเรียกภรรยาให้มารับจอห์นกลับบ้าน 


.

“ต่ายคุยกับภรรยาเขาหลายครั้ง ภรรยาเขาบอกว่ากับจอห์นเป็นแค่พี่น้องอยู่ด้วยกันเพราะลูก ต่ายเองไม่รู้นิสัยผู้หญิง วันหนึ่งเขาก็กลับส่งไลน์มาหา ต่อว่า ยินดีด้วยที่แย่งสามีได้สำเร็จ ต่ายก็เลยงง เรียกผู้ชายมาคุย ที่่ผ่านมาเขาเอาต่ายไปด่าเสียๆ หายๆ เยอะ วันหนึ่งก็มีคลิปเสียงของผู้หญิง ผู้ชาย คุยกันส่งมาให้ต่าย คำพูดที่คุยกันประมาณว่า ถ้าไม่มีเรื่องคดีที่ต่ายช่วยคุยอยู่ก็ไม่คบต่าย และก่อนหน้านี้ก็มีพูดถึงว่า ถ้าไม่มีกระแสก็ไม่มีงาน ต่ายขอใช้คำว่า ภรรยาเขาสมรู้ร่วมคิดกันเลย”

.


ก่อนหน้านี้ ต่าย ยังเผยด้วยว่า ฝ่ายชายคุยกับภรรยาทุกคืนโดยที่ตนไม่ได้เอะใจ เพราะมักจะบอกว่าคุยเรื่องงาน ตื่นเช้ามาก็อ้างว่าไปส่งลูก แต่กลับไปหาภรรยา และที่ตนเจ็บสุด การที่ทั้งคู่เอาทะเบียนสมรสมาโชว์ และบอกว่าเขาไม่หย่าให้อยู่กันแบบนี้ รวมถึงข้อความที่้จอห์นคุยกับภรรยา ว่า “ไม่มีคนไหนดีเท่า(ชื่อภรรยา) / ก่อนหน้านี้คิดว่าดี เราไปหลอกเขาเอง/ใช่ไง / แค่ทำกรรมกับเขาไว้ ก็เลยสงสารเขา”

.

“วันนี้ที่ต่ายออกมาพูดไม่ได้มีเจตนาจะประจานหรือแฉ แต่เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับต่ายคนเดียว ยังเกิดขึ้นกับผู้หญิงอีก 2-3 คน อยากให้เขาหยุดพฤติกรรม และต่ายจะอภัยให้เมื่อถึงเวลา และคุณต้องตอบสังคมให้ได้ว่าอยู่กับภรรยามาเป็น 10 ปี แล้วยังมีลูกด้วยกัน ทำไมไม่เปิดเผยกับสังคม”

.

ระหว่างการพูดคุยทางรายการยังได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคู่กรณี “จอห์น รัชตะ” ซึ่งเจ้าตัวรับโทรศัพท์ พร้อมให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ปิดบังเรื่องภรรยามาตลอดจริง จนต่ายมารู้เอง หลังจากนั้นตนไปง้อและยังคงได้รับโอกาสให้ไปเคลียร์ตัวเอง ทุกอย่างเกิดจากตนเพียงคนเดียว ภรรยาตนไม่รู้เรื่อง 

.

“ผมไม่เคยโกรธต่ายสักนาทีเดียว คนๆ หนึ่งเขาเคยรักผมมาก วันหนึ่งเขารู้ว่าผมไปปิดบังเขา เขามีสิทธิ์ที่จะโกรธ เกลียดอยู่แล้ว เรื่องนี้ภรรยาผมไม่รู้เรื่อง ต่ายก็ไม่ผิด ผมผิดคนเดียว ยอมรับว่าภรรยารู้ว่าผมมีคุณต่าย ผมมีเหตุผลบางประการ หย่าไม่ได้เป็นเรื่องครอบครัว เรื่องนี้ไม่มีใครรู้เรื่อง”

.

ถามว่าจากนี้ไปจะทำอย่างไรต่อ นักร้องเวทีประกวด กล่าวว่า ขอโทษทุกคน ทุกฝ่าย ขอโทษต่ายจากใจผู้ชายคนหนึ่ง ไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่มันเกิดขึ้นแล้ว ขอกลับไปตั้งหลักตนเองก่อน สภาพจิตใจตนตอนนี้แย่ ไม่มีใครชนะกับเหตุการณ์นี้ ยืนยันจะเลิกกับต่าย ไม่กลับไปตอแยอีก อย่างที่ต่ายต้องการ

.

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า จอห์นจะบวชเพื่ออโหสิกรรม เจ้าตัว บอกว่า เรื่องบวชตนตั้งใจอยู่แล้ว เมื่อถามว่าบวชให้ต่ายใช่หรือไม่ เขาตอบว่า ให้กับทุกสิ่งที่ตนทำผิด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,000 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม