E.L.F ใจสลาย! “คังอิน” ประกาศลาออกจากวง Super Junior

แม้เหล่าเมมเบอร์ของบอยแบนด์แดนกิมจิรุ่นโอป้า “ซูเปอร์ จูเนียร์” จะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติครบทุกคนแล้ว ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างก็รอเวลาที่พวกเขาจะกลับมาจับไมค์ และทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง แต่ก็มีเรื่องที่ E.L.F หรือแฟนคลับของ “ซูเปอร์ จูเนียร์” ต้องน้ำตาตก เมื่อ “คังอิน” หนึ่งในสมาชิกของวง ประกาศลาออกจากวงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kanginnim


.

“สวัสดีครับ ผม คังอิน ครับ นานแล้วที่ไม่ได้บอกข่าวกับทุกคน มันไม่ใช่ข่าวดี หัวใจของผมมันหนักอึ้ง แต่ก็ต้องโพสให้ทุกคนได้รู้หลังจากที่ได้ไตร่ตรองมาอย่างหนัก


.

ตอนนี้ผมขอคืนชื่อของซูเปอร์จูเนียร์ให้พวกคุณ หลังจากที่เราร่วมทางกันมาอย่างยาวนาน

.


ผมรู้สึกเสียใจต่อเมมเบอร์ทุกคน ผมพยายามจะเข้มแข็งขึ้นมาตลอดทุกๆวัน แต่ผู้คนที่สนบสนุนผมรวมทั้งครอบครัวนั้นก็ต่างผิดหวัง ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะเข้มแข็งพอที่จะตัดสินใจในเรื่องใดๆด้วยตัวเอง

.

แต่ผมตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ปล่อยมันไว้อีกต่อไป หลังจากที่ได้เห็นเหล่าสมาชิกต้องเผชิญกับสิ่งที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเพียงเพราะปัญหาของผม

.

ยิ่งไปกว่านั้น ผมยังเสียใจที่สุดต่อแฟนๆของเรา E.L.F ที่ให้ความรักกับผมอย่างมากมาตลอด 14 ปี มันอาจจะช้าเกินไป แต่ผมรู้สึกขอโทษและขอบคุณ ซึ่งหลังจากนี้ผมคงต้องเดินทางคนเดียว กับชื่อของซูเปอร์ จูเนียร์ที่ยังอยู่ในใจผมตลอดไป

.

ผมอยากจะขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนและบริษัทที่ยังห่วงใยผมจนถึงวันสุดท้าย

.

ผมจะสนับสนุนซูปเปอร์จูเนียร์ตลอดไป ขอบคุณครับ”

ข่าว Instagram @kanginnim  

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม