BTS ติดอันดับศิลปินที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก โดยนิตสาร Forbe

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า เมื่อบอยแบนด์เกาหลีระดับอินเตอร์ BTS ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารชั้นนำอย่าง Forbe ให้เป็น 1 ใน 100 เซเลปและเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ชื่อดังของโลกที่ทำเงินได้สูงสุดของโลกก่อนหักภาษี, ค่าใช้จ่ายให้กับผู้จัดการ, ทนายความส่วนตัวและเอเจนซี่ นับตั้งแต่วันที่  1 มิถุนายน 2018 – 1 มิถุนายน 2019 โดย Forbe ได้กล่าวถึงลิสต์นี้ว่าเป็นข้อมูลที่สมบูรณ์สำหรับศิลปินที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในระดับโลก


BTS ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 43 ของปีนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พวกเขาถูกจัดอันดับในนิตยสาร Forbe และนิตยสารดังยังรายงานว่า BTS ได้รับรายได้รวมก่อนหักภาษีรวม 57 ล้านดอลลาร์หรือราว 1,710 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็มาจากการทัวร์คอนเสิร์ต Love Yourself ที่ทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำทั่วโลก และยังรวมถึงเม็ดเงินที่มาจากภาพยนตร์, การขายซิงเกิล และอื่นๆ ที่ทำให้พวกเขาเป็นบอยแบนด์เกาหลีเพียงวงเดียวที่ติดอยู่ในแรงก์นี้ โดยอันดับ 1 คือนักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์”ตามด้วย ไคลีย์ เจนเนอร์, คานเย่ เวสต์, ลีโอเนล เมซซี่ และเอ็ด ชีแรน



ข่าว Soompi ภาพ  Soompi, Internet

https://www.soompi.com/article/1337813wpp/bts-is-only-korean-artist-on-forbess-2019-list-of-the-worlds-highest-paid-entertainers?fbclid=IwAR2nHITVNbTz4h0Oflu6hHHW6YH2UubLcxUaHIgzu8qlnYesJTseswZhCj4

เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม