“ครูรัก” เผยสาเหตุเลิกแฟนสาว “ใบตอง” หลังคบได้ 3 เดือน

หลังออกมาประกาศเปิดตัวสาวข้างกายคนใหม่ได้ไม่นาน สำหรับผู้กำกับและครูการแสดง “รัก ศรัทธา” ก็ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว “ใบตอง” ที่คบหากันมาได้เพียง 3 เดือน ยอมรับว่าหลังหย่าอดีตภรรยา ช่วงนั้นตัวเองกำลังเซก็คว้าไปก่อนเพื่อให้ทรงตัวได้ ซึ่งในความเป็นจริงตัวเรายังไม่พร้อมมีใคร ยังต้องโฟกัสเรื่องลูก


.

ส่วนเหตุผลในการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้เพราะมีหลายปัจจัย แต่ไม่ขอลงรายละเอียดให้ทราบ พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีใครสักคนเข้ามาแล้วยอมรับในสถานะแบบนี้ พร้อมยืนยันไม่เข็ดกับความรัก มองว่าเหมือนได้เรียนรู้หนังสืออีกหน้า และเป็นเรื่องปกติหากคนเราจะมีอิสระในการตัดสินใจ ตอนนี้โสดสนิทและขอมุ่งทำงานอย่างเต็มที่ รวมถึงเวลานี้ยังไม่เหมาะพาคนอื่นมาร่วมอยู่ในวงความทุกข์ของตัวเอง แต่ก็พยายามไปหลงรักคนนู่นคนนี้เพื่อให้ชีวิตมีสีสัน 


.

ทั้งนี้ ผู้กำกับชื่อดัง ยังเล่าถึงความรู้สึกหลังหย่ากับ “ตู่ ดวงหทัย” อดีตภรรยา ว่า เราเสียใจที่ไม่สามารถประคับประคองความเป็นครอบครัวไว้ได้ ยอมรับว่าที่ทำละครเวที “สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล” ครั้งนี้ก็เพื่อหาแรงบันดาลใจ อยากทำอะไรเพื่อคนอื่น และเพื่อช่วยให้ตัวเองดีขึ้น ไม่นั้นอาจจะเป็นโรคซึมเศร้าได้เพราะเข้าข่ายเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม