น้ำตาซึม “เชียร์” ถูกวิจารณ์คบ “บิ๊ก” ลามต่อว่าถึงแม่!

จากกรณีสาวห้าวหน้าสวย “เชียร์ ฑิฆัมพร” เปิดตัวเรียกหนุ่มนักธุรกิจ “บิ๊ก เบญจรงคกุล” คนพิเศษโดยใช้เวลาศึกษากันปาระมาณ 2 ปี หลังการสัมภาษณ์ครั้งนั้นทำให้แฟนคลับลูกหมีที่ตามลุ้นระหว่าง สาวเชียร์ กับ หนุ่มเต้ย-พงศกร ถล่มหนัก ขุดคำสัมภาษณ์ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่าน ทั้งที่เจ้าตัวยืนยันมาตลอดว่าโสดสนิทและไม่คิดชอบไฮโซ 


งานนี้สาวเชียร์ก็ขอออกมาพูดเปิดใจเป็นครั้งแรก พร้อมขอโทษแฟนคลับ หลังคำพูดในการให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด จริงๆ ที่ผ่านมาตนกับบิ๊กเริ่มจากเป็นเพื่อน ที่เป็นเพื่อนจริงๆ อยู่กลุ่มเดียวกัน ยืนยันไม่ได้กิ๊กกั๊กมา 2 ปีอย่างที่หลายคนเข้าใจ

ส่วนกับหนุ่มเต้ย ที่ดาราสาวยืนยันมาตลอดว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แต่เรื่องที่เคยพูดว่าไม่ชอบไฮโซ คือยอมรับว่าไม่ชอบแต่ไม่ได้ปิดใจหากเจอคนที่จริงใจด้วย รวมถึงรับได้ หากวันนี้แฟนคลับจะลดน้อยลง ยินดีถ้าจะไปแต่ถ้ายังชื่นชอบอยู่ก็ขอบคุณ


สำหรับคำวิจารณ์ที่เข้ามา “เชียร์” ยอมรับว่ามันกระทบจิตใจ บางคำพูดที่รุนแรงมากๆ (น้ำตาซึม) การพูดจากับครอบครัว ว่าคุณแม่ ว่าพี่ชาย โดยใช้คำพูดที่รุนแรง หากแฟนคลับอยากด่า อยากต่อว่าให้มาลงกับตัวเอง ทั้งที่เมื่อก่อนจะมีแฟนคลับซื้อของฝากให้คุณแม่ดูแลกันเหมือนครอบครัว แต่วันนี้กลายเป็นคำต่อว่าเข้ามาทดแทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม