เอาอยู่ทุกลุคเสื้อยืดสีพื้นสไตล์“Paing Takhon”หนุ่มฮอตเมียนมาร์

นาทีนี้สาวๆ คนไหนยังไม่รู้จัก Paing Takhon ดารานายแบบผมยาวชาวเมียนมาร์ คงต้องบอกว่าพลาดแล้วล่ะ เพราะพ่อหนุ่มคนนี้กำลังฮอตมากบนโลกโซเชียล สาวไทยกว่าค่อนประเทศพากันไลค์แอนด์แชร์รูปและเรื่องราวของเขาจนยอดฟอลโลว์ในเฟซบุ๊ก Paing Takhon ทะยานขึ้นสู่หลักล้านไปแล้วเรียบร้อย



นอกจากดีกรีพรีเซ็นเตอร์ตัวท็อปที่ปรากฏกายคู่กับหลายแบรนด์ดังแล้ว ว่ากันว่าแววตาเปี่ยมเสน่ห์และรูปร่างที่น่าหลงใหลของพ่อหนุ่มคนนี้ก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจคอสั่นไหวจนอดไม่ได้ที่จะขอสมัครเป็นแฟนคลับ และสำหรับผู้ชายหลายคน สไตล์คูลๆ กับลุคเท่ๆ ของเขาเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้อยากทำความรู้จัก ซึ่งหากติดตามเฟซบุ๊ก Paing Takhon จะเห็นว่าลุคประจำของหนุ่มคนนี้มีคีย์หลักคือ เสื้อยืดคอกลมสีพื้น ทั้งแขนสั้นและแขนยาว ที่มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับไอเท็มอื่นๆ ได้อย่างลงตัว 


จริงๆ แล้วอยากบอกว่า เสื้อยืดสีพื้นแบบหนุ่ม Paing Takhon นี่แหละคือตัวเลือกง่ายๆ ที่ผู้ชายทุกคนควรจะมีติดตู้เสื้อผ้า จะจัดมา 7 สี 7 วันก็ยิ่งดี หากติดขัดคิดอะไรไม่ออก ก็สามารถเลือกมาแมตช์กับกางเกงได้ทุกทรง อยากดูเซอร์ ดูเท่ หรือดูเนี้ยบ เสื้อยืดคอกลมทรงง่ายๆ ก็สามารถสร้างสรรค์ให้ได้ทุกลุค ไม่เชื่อมาดูไอเดียแต่งตัวแบบน้อยแต่ (กระชากใจ) มากของหนุ่มฮ็อตคนนี้เป็นตัวอย่างกัน 

 

ในวันสบายๆ ที่ต้องไปเที่ยวหรือทำกิจกรรรมกับแก๊งเพื่อน Paing Takhon มักจะเลือกลุคง่ายๆ อย่างการจับคู่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น และสนีกเกอร์โทนสีเดียวกันเพิ่มความลงตัว ให้เป็นลุคสบายแต่ก็ยังแฝงไว้ซึ่งความคูล

  

หากอยากเพิ่มความละมุนแบบโอปป้าเข้าไปอีก แค่จับคู่เสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีขาวเข้ากับกางเกงยีนส์สักตัว ก็ช่วยสร้างลุคละมุนได้แล้ว (แต่ถ้าเพิ่มความรักสัตว์เอ็นดูน้องหมาเข้าไปด้วยจะยิ่งได้ใจสาวๆ ไปอีกหลายเท่าตัว เชื่อสิ)

 

ถ้าอยากให้ดูมีความเป็นทางการกึ่งๆ ลำลอง สไตล์นายแบบเกาหลี ลองจับคู่เสื้อยืดสีพื้นเรียบๆ กับกางเกงทรงกระบอกหรือกางเกงสไตล์ชิโน แล้วคอมพลีตลุคด้วยสนีกเกอร์ในโทนสีเดียวกันแบบ Paing Takhon เท่านี้ก็ดูเป็นหนุ่มหล่อที่มีเซ้นส์ด้านแฟชั่นแล้วล่ะ

  

และจะยิ่งดู stylish ขึ้นไปอีก หากเปลี่ยนจากสนีกเกอร์เป็นรองเท้าคัทชูหนังและเพิ่มความเท่ด้วยเข็มขัดเส้นสวยแบบนี้

  

ส่วนลุคออกงาน เสื้อยืดก็สามารถเป็นคีย์หลักได้ด้วยการใส่คู่กับแจ็กเก็ตสูทเท่ๆ สักตัว แต่ทั้งนี้เรื่องการจับคู่สีก็เป็นเรื่องสำคัญ หากอยากให้ออกมาดูดีต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์คู่สีที่ไปด้วยกันได้ เหมือนที่หนุ่ม Paing Takhon เลือกจับคู่เสื้อยืดสีชมพูกับแจ็กเก็ตสูทสีแดงเลือดหมู หรือใส่เสื้อยืดสีอิฐกับแจ็กเก็ตสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวและดูดีจนหลายคนอยากจะแต่งตาม

เรียกว่าถึงจะเลือกเสื้อยืดที่เรียบง่ายมาเป็นคีย์หลักในการแต่งกาย แต่ Paing Takhon ก็เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ หนุ่มๆ คนไหนอยากจะเท่แบบเขา หรือสาวๆ ที่อยากให้คนข้างกายมีสไตล์แบบหนุ่มฮอตคนนี้ แนะนำให้ไปหาเสื้อยืดสีพื้นมาติดตู้เสื้อผ้าไว้เลย รับรองว่าแมตช์ง่ายและเท่ได้ทุกแนว คอนเฟิร์ม

ภาพจาก Facbook : Paing Takhon

เข้าชม 421 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม