โสดแค่เหงา “ฌอห์ณ” ขำโดนเมาท์แอบกินข้าวกับเพื่อน

จู่ๆ ก็มีคนตาดี เห็นหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ควงสาวไปกินข้าวที่ร้านอาหารชื่อดังกลางดึก แต่งานนี้เจ้าตัวกลับขำก๊าก พร้อมบอกว่า ได้เห็นข่าวแล้ว เพื่อนคนที่เป็นข่าวเป็นคนส่งมาให้ดูเอง ก็ขำๆกัน เพราะคนนั้นเป็นแค่เพื่อน ไม่มีอะไรเลย อย่างในข่าวที่บอกว่าไปสวีทกันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น เป็นแค่การแกล้งกันขำๆ ของเพื่อนเฉยๆ ตนได้โทรศัพท์ไปขอโทษเพื่อนแล้ว เนื่องจากเกรงว่าแฟนตัวจริงของเพื่อนจะรู้สึกไม่ดีที่มาตกเป็นข่าว


ถามว่าต้องควงเพื่อนไปกินข้าว เพราะโสดเลยเหงาหรือเปล่า หนุ่มฌอห์ณ ยอมรับว่า บางครั้งก็เหงา เพราะโสดมาเกือบหนึ่งปีแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะไปคนเดียว กินข้าวดูหนังคนเดียวได้ คล่องตัวดี ไม่ต้องอะไรเยอะ 

ถามว่าไม่มีแฟนก็อยู่ได้ใช่ไหม พอได้ยินคำถามนี้ ฌอห์ณ ถึงกับบอกว่าเป็นคำถามที่แรง เพราะก็ไม่ถึงขนาดนั้น(หัวเราะ) ถ้ามีก็ดี ไม่มีก็สบายดี ไม่เป็นอะไร แต่ก็รู้สึกบ้าง เพราะเวลาไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ในแก๊งทุกคนมีคู่กันหมด ตนนั่งอยู่คนเดียว แต่ช่วงหลังก็เริ่มชินแล้ว 


“ผมก็ไม่ได้ปิดอะไร ถ้าคุยแล้วคลิกก็โอเค สเป็กก็ไม่มี แค่เข้าใจกันก็พอแล้ว แต่ไม่อยากรีบร้อน อยากได้คนที่โอเค จริงจัง คบกันได้นาน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีเข้ามา ก็ทำงานกันต่อไป” 

นอกจากเป็นหนุ่มหน้าตาดี หนุ่มฌอห์ณ ยังจิตใจดี ล่าสุดเป็นสะพานบุญเปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำไปปรับปรุงโรงเรียนวัดบ้านกระต่ายเต้น ตำบลท่าไม้ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี อีกด้วย ซึ่งเขาบอกว่า ตอนนี้มีคนในวงการร่วมบริจาคเข้ามา ตนกำลังรวบรวมเงินเพื่อส่งมอบเพื่อทำนุบำรุงโรงเรียนต่อไป ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาส และมีความสุขที่ได้ส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ทุกคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม