“รัศมีแข” มั่นใจ “ต้นหอม” สตรองพอ ผ่านดราม่ารักสามเศร้า

เพิ่งควงแฟนหนุ่มชาวสวีเดนเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนก่อน(มิ.ย.2562) แต่ยังไม่ทันเห็นภาพฮันนีมูนหวาน นักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ก็รีบบินกลับมาทำงานที่เมืองไทยแล้ว ซึ่ง รัศมีแข เผยว่า ไม่ได้คิดว่าแต่งงานแล้วต้องตัวติดกันตลอดเวลา อยู่แบบนี้ก็โทรศัพท์คุยกันทุกวัน ถามสารทุกข์สุขดิบกันก็แฮปปี้แล้ว หลังแต่งงาน แฮปปี้มากอย่างบอกไม่ถูก อยากทำอะไรให้สามีมากขึ้น อยากเป็นแม่ศรีเรือนที่ดี อยากดูแลให้เต็มที่ ให้มากที่สุด แต่งงานยังไม่มีเวลาได้สวีทกัน เพราะต้องรีบกลับมาทำงาน สามีก็เข้าใจ ซึ่งสิ้นปี(2562) สามีจะเดินทางมาพักผ่อนที่ไทย ตนก็เตรียมวางแผนพาไปเที่ยวทะเลที่ชอบ 


.

หันมาถามถึงประเด็นดราม่าหลังพี่สาวคนสนิท “ต้นหอม-ศกุลตลา” เลิกรากับนักแสดงรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” นักแสดงรุ่นน้องคนสนิท บอกว่า สภาพจิตใจ “ต้นหอม” โอเค ไม่เคยเศร้าให้เห็น เพียงแต่มีบางครั้งที่ดูเงียบไปเหมือนกัน ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไร เชื่อว่าพี่สาวสตรอง ตนไม่เคยไปถาม ด้วยความที่้เป็นเด็ก 


.

“หากพี่หอมจะเล่าเขาคงเล่าเอง ทุกวันนี้ว่างงานปุ๊บก็จะไปอยู่ใกล้ชิดเขาตลอดเท่าที่จะทำได้ ไปช่วยเลี้ยงน้องปกป้อง ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีอาการเครียดหรือร้องไห้ให้เห็น อย่างไรก็พร้อมอยู่ข้างๆ อยู่แล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ขอไม่ออกความคิดเห็น เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน แขไม่เกี่ยวอะไรด้วย”


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม