หนังคนละม้วน “แพท” งง! สัมภาษณ์ “ซัน” ที่ได้ยินไม่ใช่แบบนี้

แม้คุณแม่ยังสาว “แพท ณปภา” จะเคยเคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับนักร้องหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” ไปแล้วว่า ซี้ปึ้กกันในฐานะเพื่อนร่วมงานและลุงสุดที่รักของลูกชาย “น้องเรสซิ่ง” เท่านั้น แต่ล่าสุดเพื่อนซี้ของสาวแพทอย่าง “บูม สุภาพร” แอบทำเหล่ากองเชียร์ PP “ปราโมทย์-แพท” เฮลั่น กับการตัดแปะภาพตัวเองแทรกกลางระหว่าง “โอ๊ต-แพท” แต่ก่อนจะคิดกันไปไกล แม่แพทก็เคลียร์ชัดผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าไม่มีอะไรจริงๆ  แค่ชอบหมวกแบรนด์หรูที่หนุ่มโอ๊ตซื้อมา ตนก็เลยไปสอยตาม แล้วไปป้ายยาสาวบูมให้ซื้อด้วยอีกคน ประมาณว่าของมันต้องมี ก็เลยออกมาเป็นภาพน่ารักๆ อย่างนั้น  พร้อมยืนยันสถานะกับหนุ่มโอ๊ตเป็นเพียงพี่ชายและเพื่อนร่วมงานที่สนิท ซึ่งเทคแคร์ดูแลตนและลูกชายเป็นอย่างดี  


.


ส่วนเรื่องที่ “แพท” คอมเมนต์คำว่า “อ้าว” บนเฟสบุ๊กแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอร์เทน ขณะไลฟ์สดการให้สัมภาษณ์ของหนุ่ม “ซัน ประชากร” ถึงรักที่สะบั้นลงกับสาวรุ่นพี่ “ต้นหอม ศกุนตลา” นั้น คุณแม่สุดสตรองก็ตอบตรงๆว่า ตอนนั้นฟังคำสัมภาษณ์แล้วรู้สึกว่า มันไม่เหมือนที่ตนได้ยินมาจาก “ต้นหอม” 

.

เมื่อถามว่า รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือไม่ สาวแพทยอมรับว่า รับรู้ เพราะได้คุยกับต้นหอม แต่ไม่ขอลงรายละเอียด หลังจากทั้งสองฝ่ายให้สัมภาษณ์ ตนก็ได้ให้กำลังใจต้นหอม และคิดว่าหลังจากนี้ต้นหอมไม่น่าจะออกมาพูดเรื่องความรักที่จบไปอีกแล้ว เพราะอยากให้ทุกอย่างมันจบ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม