ซู้ดเส้นแซ่บ !! ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ดของคุณนายฟองเบียร์ “นุ่น วรนุช”

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง นักแสดงมากฝีมือ “นุ่น วรนุช” ที่นอกจากเธอจะรักงานในวงการบันเทิงแล้ว สาวนุ่นคนขยันยังริเริ่มทำธุรกิจออกมาให้ได้เห็นกันตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งล่าสุดสาวนุ่นก็ร่วมทำธุรกิจก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บร่วมกับสามี “ต๊อด ปิติ” 


     ร้าน “ตั่วเฮียก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บ” มีจุดเริ่มต้นมาจากหนุ่ม”ต๊อด” ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อจึงอยากแบ่งปันความอร่อยไปถึงคอก๋วยเตี๋ยวเนื้อทุกคน และตั้งใจว่าอยากจะขายก๋วยเตี๋ยวราคาย่อมเยาว์  ในย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหราและอาหารราคาที่ค่อนข้างสูง แต่บรรยากาศในร้าน”ตั่วเฮีย ก๋วยเตี๋ยวรสแซ่บ” กลับเน้นไปที่ความสบาย เปิดโล่ง รับบรรยากาศด้านนอก ที่ไม่ว่าใครก็สามารถแวะมากินกันได้แบบชิวๆ 



ก่อนที่จะกินก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเมนูจานหลัก ที่นี่มีเมนูออร์เดิร์ฟมาเสริฟเรียกน้ำย่อย อย่าง เมนูลูกชิ้นทอด และมาถึงพระเอกของร้านที่ใครๆก็พากันร่ำลือว่า ก๋วยเตี๋ยวเนื้อของร้านนี้คือที่สุด น้ำซุปที่นำตับบดผสมกับเครื่องยาจีน ทำให้เกิดความหอมและข้น มีรสชาติเฉพาะตัว  เต็มอิ่มไปด้วยลูกชิ้น ตับ ผ้าขี้ริ้ว และเครื่องใน

ส่วนเมนู “ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟรสเด็ด”  ก็รสแซ่บเข้มข้นเพราะมี “ซอสต๊อด” มาเป็นส่วนผสมของซอสเย็นตาโฟ แถมยังจัดหนักของสดมีคุณภาพทั้งหมึกดอง ลูกชิ้น ปลาเส้น และแมงกระพรุนที่เป็นของโปรดของสาวนุ่น ทำให้เย็นตาโฟของที่นี่อร่อยเด็ดไม่แพ้ร้านไหน  

นอกจากนี้ทาางร้านยังมีเมนู ก๋วยเตี๋ยวไก่, หม้อไฟเนื้อไฟ, หม้อไฟเย็นตาโฟ, เนื้อลวกจิ้ม มาให้ได้เลือกลิ้มลองความอร่อยตามชอบ โดยทุกเมนูของร้านสามารถเพิ่มความเผ็ชร้อนได้ด้วย “ซอสต๊อด”  ซอสสุดพิเศษที่ได้เชฟดระทะเหล็ก”ชุมพล แจ้งไพร” มาช่วยคิดค้น ซึ่งมีรสชาติเข้มข้นหวาน เปรี้ยว เผ็ด เค็ม ทำให้ทุกเมนูของที่นี่แซ่บไฟลุกถูกใจคนชอบอาหารสจัด ในราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 70 บาท

เด็กเส้นคนไหนอยากจะลองแวะไปชิมก๋วยเตี๋ยวซอสสุดพิเศษก็ลองไปชิมกันได้ ร้านอยู่ที่ ซอย ทองหล่อ 13  ร้านเปิดตั้งแต่ 09.00-18.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์ ใครได้ชิมแล้วก็อย่าลืมมาบอกกันด้วยว่าแซ่บสมคำร่ำลือจริงหรือเปล่า 

ตั๋วเฮีย :  ตั้งอยู่ที่  ทองหล่อ 13 กทม.

เปิดบริการ : 09.00 – 18.00 น. หยุดวันอาทิตย์ 

ภาพ Facebook: TuaHiaSpicyNoodle ,IG :nuneworanuch

เข้าชม 324 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม