ตาม “พรีม” กับแก๊งเพื่อนสาวลั้นลารีสอร์ทหรูเกาะสมุย

นอกจากเหล่าดาราจะชอบแพ็กกระเป๋าลัดฟ้าไปรับลมหนาวเปลี่ยนอากาศที่ต่างประเทศแล้ว ทะเลใต้บ้านเราก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เหล่าคนดังมักจะชอบหลบหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนเอาแรง แถมเดี๋ยวนี้รีสอร์ทหรูการันตีเรื่องความเป็นส่วนตัวผุดขึ้นเพียบ ล่าสุดอย่างรีสอร์ทที่นางเอกสาว “พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์” ไปเที่ยวลั้นลาอวดหุ่นเซี้ยะกับแก๊งเพื่อนก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของเหล่าดารา และเซเลบิตี้ 



เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน (The Ritz-Carlton Koh Samui) เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 146 ไร่ที่เคยเป็นสวนมะพร้าวมาก่อน ทอดตัวยาวจากเนินเขาลงมาถึงชายหาดพร้อมทิวทัศน์สวยงาม และด้วยความที่เคยเป็นสวนมะพร้าวมาก่อนเลยเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งที่ใช้มะพร้าวและวัสดุทางธรรมชาติเป็นองค์ประกอบหลัก 


ที่นี่มีห้องพักทั้งห้องสวีทและวิลล่าหรู จำนวน 175 ห้อง ห้องติดสระส่วนตัวที่พรีมและแก๊งเพื่อนเลือกพักก็เป็นอีกไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้ สนนราคา 30,000 บาทต่อคืน โดยแต่ละห้องล้วนสะท้อนความงดงามทางสถาปัตยกรรมแบบไทย หน้าต่างและระเบียงขนาดใหญ่ เห็นทิวทิศน์ทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามา 

นอกจากนั้นรีสอร์ทแห่งนี้ยังมีบริการมื้ออาหารสุดพิเศษให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยเซ็ทอาหารเช้าสุดหรูริมสระส่วนตัวสุดชิค และกำลังได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักที่จะต้องเช็คอินถ่ายรูปโพสต์ท่าเก๋ๆ

เล่นน้ำในสระส่วนตัวเบื่อแล้ว พรีมและเพื่อนๆ ก็ขอเก็บประสบการณ์กับ Swim Reef สระว่ายน้ำปะการังที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท สามารถดำน้ำตื้นให้อาหารปลากว่า 50 สายพันธุ์อย่างใกล้ชิด และหากจะเดินเล่นริมชายหาดสวยสงบ เก็บภาพก็เพลินดี  

แต่ถ้าหากอยากผ่อนคลาย Spa Village Koh Samui ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบธรรมชาติภายในท้องถิ่นเพื่อคิดค้นการบำบัดและวิธีการรักษาแบบโบราณ โปรแกรมสปาแบบองค์รวม และโปรแกรมฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ ก็มีให้บริการ

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดหรูแบบสาวพรีมก็คงต้องกระเป๋าหนักสักหน่อย ด้วยราคาที่จัดว่าแรงพอตัวกันเลยทีเดียว สมกับความเอ็กคูซีฟแบบเนี้ยะ

ขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม jpreem 

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม