รวมรัก : “สายป่าน-วุฒิ” จูงมือฝ่าอุปสรรคเข้าสู่ประตูวิวาห์

สะบั้นรักแบบมองหน้ากันไม่ติดไปอีกคู่เเล้ว “ต้นหอม-ศกุนตลา”กับอดีตคนเคยรัก “ซัน ประชากร” ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาซัดกันนัวหลัง “ต้นหอม”ให้สัมภาษณ์แบบคลุมเครือถึงปมเรื่องมือที่ 3  จนถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยว่าสาวนางนั้นคือ “บลู-จิรารัตน์” พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ในโลกออนไลน์ ร้อนถึงหนุ่ม “ซัน”ต้องออกมาเคลียร์ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่กลับไปคบกลับ “ต้นหอม”อีกเพราะเข็ด


โสดสนิทกับเขาเหมือนกันซุปตาร์ตัวเเม่ “อั้ม พัชราภา” ที่ออกมาประกาศว่าใส่กลอนประตูใจให้ “ไฮโซพก”เป็นได้แค่เพื่อน แม้ก่อนหน้านี้จะเพิ่งจัดทริปทัวร์ประเทศฝรั่งเศสด้วยกันก็ตาม 


ฟากนักร้องหนุ่ม “แบงค์-ปรีติ ” และหวานใจ “โอซา แวง” ก็มาเร็วเคลมเร็วโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมพร้อมเพรียงกัน เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟน เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น ขณะที่นักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์” ก็เปิดปากปิดฉากความรัก 5 ปีกับนักร้องหนุ่ม “อัทธ์ อังค์กูณฑ์” ทั้งที่เคยวาดฝันไว้ว่าจะไปจนถึงงานวิวาห์  พร้อมยืนยันข่าวลือรักร้าวเพราะครอบครัวไม่ปลื้มฝ่ายชาย ไม่เป็นความจริงสักนิด 


ปากแข็งอยู่นานในที่สุดสาวห้าว“เชียร์ ฑิฆัมพร”ก็ทนเสียงเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว โชว์ตัวหนุ่มรู้ใจไฮโซ “บิ๊ก ธนพนธ์” ในงานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเอง แต่ถึงแม้จะดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ตอนนี้ก็ยังเป็นได้แค่คนพิเศษ ไม่ใช่แฟน

ใครจะโสดก็โสดไปแต่นักแสดงสาวสุดแนว “สายป่าน อภิญญา”ไม่โสดแล้วจ้า เพราะเพิ่งจะควงหวานใจหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ”เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมาหลังคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ด้วยเหตุผลที่ซึ้งกินใจว่าอยากจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีวิต 

ส่วนที่สังสัยเม้าท์มอยกันมานานว่าสาว “สายป่าน”เขาป่องรึเปล่า หยุดมอยกันได้เเล้ว เพราะคู่นี้แพลนมีลูกกันอีก 2 ปีข้างหน้า ตอนนี้ขอใช้ชีวิตลั้นลาไปเที่ยวกันให้หนำใจก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม