“อองตวน” ยังรัก “ชิปปี้” รับเข็ดกระแสโจมตีหลังเลิกรา

หลังยอมรับว่าลดสถานะกับนักแสดงสาว “ชิปปี้-ศิรินทร์” เหลือเพียงแค่พี่น้องแล้ว สำหรับนักมวยหนุ่ม “อองตวน ปินโต” พร้อมกับโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงถึงสาเหตุการเลิกราว่ามาจากการนอกใจ จากนั้นมีชาวเน็ตโยงไปถึงสาว “นิโคลีน” ว่าเป็นมือที่สาม ก่อนเจ้าตัวออกมาปัดว่าไม่ใช่เรื่องจริง


ล่าสุดวันนี้(5ก.ค.62) “อองตวน” มาร่วมงานอีเวนต์พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ตัดสินใจโพสต์ยอมรับว่านอกใจดาราสาว ว่า “ก็ตามที่โพสต์ไป ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์เพราะรู้สึกว่ากระแสโซเชียลมาเรื่อยๆ มีคนปั่น จนมีผลกระทบคนมากมาย เรื่องทั้งหมดไม่ผิดที่ใคร แต่ผิดที่ผมเอง ผมรู้สึกว่าหน้าที่ของลูกผู้ชายคือการออกมายอมรับผิดแล้วให้เรื่องจบไปตรงนั้น ส่วนที่คนมองว่าการโพสต์เรามันดูย้อนแย้งกับการที่บอกว่าไม่ได้มีใคร คือมันก็ตามที่ผมบอก เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องการคบซ้อน แต่ปัญหาทั้งหมดเรารู้กันอยู่สองคนว่าเป็นยังไง”

.


ส่วนที่คนโยงไปถึง “นิโคลีน” นักมวยหนุ่มเผยว่า “จริงๆ มันไม่ใช่แค่ประเด็นของ นิโคลีน ก่อนหน้านี้ก็มีของคนอื่นๆ ที่ถูกโยง ก็รู้สึกว่ามันจะไม่จบตรงนั้น ส่วนถามว่าเรานอกใจมั้ย ก็เป็นไปตามที่ผมโพสต์ เชื่อว่าทุกคนอ่านไปแล้ว ก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นเรื่องปกติ ยอมรับว่ายังมีคุยกับชิปปี้บ้างหลังจากที่เขาโพสต์แรงๆ และยังเชื่อว่าเราสองคนยังคงสนิทและคุยกันได้อยู่ รู้ว่ากระแสโซเชียลเยอะคนก็อินไปเยอะ พาเรื่องให้ใหญ่เกินความเป็นจริงมาก”

พอถามว่าโอกาสกลับไปคืนดีกับอดีตคนรักจะมีไหม? “อองตวน” กล่าวว่า “เชื่อว่าเราสองคนยังมีคิดถึงกันผมเองก็ยังรักน้อง เราคบกันนานขนาดนี้ มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจะเกลียดกันเลย ในเมื่อเราตัดสินใจให้เป็นแบบนี้ ก็เป็นแบบนี้ไปก่อน ตัวเองไม่เสียดายเวลาที่คบกันมา ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เขาสอนอะไรเรามาหลายอย่าง เป็นความรักที่ไม่มีวันลืม ส่วนอนาคตยังไม่ทราบ แต่ตัวเองยังไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร เข็ดกระแสในระดับนึง แต่ไม่ได้เข็ดความรัก ลูกผู้ชายทำอะไรต้องยอมรับสิ่งที่ทำและสิ่งที่เป็น ถึงผมยังคิดถึงและรักเขา แต่ ณ ตอนนี้คงยังไม่กลับไปคบอีกครั้ง”


เข้าชม 66 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม