เมาท์มอยวอย 9 : “วง Zeal” ส่งความมันส์บนเวทีคอนเสิร์ต

     วัยรุ่นยุคคาสเซ็ทเตรียมตัวให้พร้อมเลยจ้า  5 หนุ่ม วงซีล มาชวนชาวซอย 9 ไปชมคอนเสิร์ต “เด็กเทป3 ” The Original  Concert  ที่ยกขบวนศิลปินเทพตัวพ่อ อาทิ หรั่ง ร็อกเคสตร้า,โป่ง ,วงเดอะซัน ,ปู พงษ์สิทธิ์ ,นูโว และอีกมากมาย โดยน้องเล็กสุดอย่าง วงซีล จะขึ้นโชว์เป็นวงปิด 6 ก.ค.นี้ ที่ฮอลล์ ชั้น 6 เจเจ.มอลล์


     ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง นักร้องหนุ่มหล่อ “หนึ่ง อภิวัฒน์”  กับซิงเกิ้ลล่าสุด “Miss Me” เพลงดีๆ ที่นำคำในกวีมาแต่งเป็นเนื้อเพลง งานนี้แฟนๆได้อิน ฟิน จิกหมอนกันขั้นสุดแน่นอน

      หนุ่ม “มังกร ศรัณย์”กับซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “จำไม่ลง คงไม่ลืม” สไตล์โซลป๊อปอาร์แอนด์บีตามแนวถนัดบอกเล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงผ่านมุมมองความรักที่ไม่สมหวังที่ จะซึ้งจะเศร้าขนาดไหนตามไปให้กำลังใจกันได้ทั้งเพลงทั้งเอ็มวี มีให้เลือกฟังเลือกดูกันแล้ว


ใครอยากได้ทะเบียนรถเลขสวย เตรียมจับจองกันได้แล้วจ้า งานนี้หนุ่มสุดหล่อ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ที่แวะเวียนมาเชิญชวนชาวซอย 9 ที่กำลังมองหาทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษรพิเศษ  เพื่อเสริมทัพแห่งพลังมังกร รับทรัพย์แบบล้นกระเป๋า  6-7 ก.ค.นี้ ที่กรมการขนส่งทางบก

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม