ชุดออกกำลังกายสุดแซ่บของเหล่านางเอกสายสตรอง

เทรนด์สวยสุขภาพดีกำลังมา เหล่าตัวแม่ในวงการบันเทิงจึงหมั่นเข้ายิมฟิตหุ่นกันเป็นกิจวัตร แต่นอกจากหุ่นสวยๆ แล้วที่สะดุดตาสุดๆ ก็คือชุดออกกำลังกายของพวกเธอนี่ล่ะจ้า แต่ละคนจัดเต็มมาก บ้างก็มาในลุคสดใสน่ารัก บ้างก็มาแนวเท่ดูคูลทุกองศา ว่าแล้วเราเลยตามไปเก็บรายละเอียดมาให้สายสปอร์ตตามไปส่องกันว่า ชุดสวยที่สาวๆ คนดังใส่ไปเรียกเหงื่อกันนั้น มาจากแบรนด์อะไรและไปช็อปได้ที่ไหนบ้าง อยากสวยแบบพวกเธอรีบไปช็อปตามกันเลยจ้ะ


เริ่มที่ชุดสวยลายกาแล็กซี่ของคุณแม่สายฟิตแอนด์เฟิร์ม ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องว้าว เพราะชุดนี้ช่วยเสริมหุ่นเฟิร์มๆ ของตั๊กให้ดูน่ามองขึ้นอีกหลายเท่าตัว สาวคนไหนอยากมีกาแล็กซี่เป็นของตัวเองแบบนี้ ตามดูชุดออกกำลังกายสวยๆ ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจและอินสตาแกรมของแบรนด์ชุดออกกำลังกายชื่อดัง TA Active ได้เลย


 


ส่วน จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มาในชุดออกกำลังกายเท่ๆ ของ DKNY  SPORT ในโทนดำ แดง ขาว โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมบนกางเกง เรียกว่าทั้งดูสวยและเก๋ในเวลาเดียวกัน เหมาะกับสาวมีสไตล์ที่ชอบแต่งกายไม่ซ้ำใคร และมีอารมณ์ขี้เล่นนิดๆ สนุกหน่อยๆ ถ้ารักแนวนี้ตามไปช็อปกันเลยที่ช็อป DKNY ทุกสาขา

   

คิ้วมาก…คือวลีที่ต้องขอมอบให้กับลุคออกกำลังกายของสองสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ที่มาในกางเกงเลกกิ้งลายน่ารักของแบรนด์ Flexi Lexi บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขามาสายน่ารักจริงๆ เพราะนอกจากเลกกิ้งลายดอกไม้ของสาวคิมและลายแคคตัสของสาวโบว์แล้ว ชุด But First Coffee ที่จุ๋ยใส่แบบ total look รวมถึงชุด Boba Is My Bae ของโบว์ก็มาจากแบรนด์นี้เช่นกัน สาวสปอร์ตคนไหนชอบแนวคิ้วท์ ตามไปส่องชุดออกกำลังกายของ Flexi Lexi ได้ที่ไอจี @flexilexi_fitness หรือ www.flexilexi_fitness.com

 

สำหรับสาวๆ สไตล์เรียบหรู ต้องชอบชุดออกกำลังกายของ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล กับแบรนด์ Volt ชุดออกกำลังกายสัญชาติไทยที่เน้นนวัตกรรมอันทันสมัยและออกแบบมาเพื่อนักกีฬาไทยอย่างแท้จริง อยากดูมีสไตล์แบบสาวกรีน ตามไปดูชุดออกกำลังกายของแบรนด์นี้เพิ่มเติมได้ที่ www.voltbkk.com

 

แต่ถ้าอยากดูเป็นสาวเท่เวลาเข้ายิม แนะนำให้ก็อปปี้ลุคสุดคูลของ เดียร์น่า ฟลีโป ไปออกกำลังกายกันเลยจ้า กับชุดออกกำลังกายแพตเทิร์นเก๋ไก๋ของแบรนด์ GSL Puma ที่ออกแบบมาให้สะดุดตาสะดุดใจด้วยการจับคู่สีที่ลงตัวสุดๆ รับรองว่าถ้าไปออกกำลังด้วยลุคของ GSL Puma คุณจะกลายเป็นดาวเด่นของยิมอย่างแน่นอน

 

ด้านสาวสวยที่หนึ่งในใจพี่ตูน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ Nike อยู่แล้ว แฟนๆ จึงเห็นเธอในชุดออกกำลังกายของไนกี้ตลอด โดยเฉพาะเสื้อและกางเกงโทนสีสดๆ ที่เห็นเมื่อไรก็ทำให้ยิ้มตามทุกที นี่น่าจะเป็นหนึ่งในเคล็ดไม่ลับของสาวก้อยที่ทำให้ถึงจะวิ่งมาหนักแค่ไหน เธอก็ยังดูสดใสอยู่เสมอ สาวๆ คนไหนอยากจะดูสดชื่นแม้เหงื่อแตกพลั่ก ลองเลือกชุดกีฬาสีสดๆ แบบก้อยดูสิ รับรองว่าใครเห็นก็ต้องรู้สึกสดใสเริงร่าขึ้นมาทันที

เห็นตัวอย่างดาราคนดังกันไปแล้ว สาวๆ ทั้งหลายจงจำไว้ว่า ถึงจะไปออกกำลังกายให้เหงื่อโซมกาย แต่เรื่องการแต่งตัวแต่งกายก็ไม่ควรพร่อง เพราะชุดสวยๆ ช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจในการบิ้ลท์หุ่นให้เป๊ะได้มากเลยล่ะ เชื่อเราสิ

ภาพจาก IG : bong_kod_tak , warattaya , bow_benjawan , dianaflipo , green_ausadaporn , rachwinwong

เข้าชม 763 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม