เข็ด!! “ซัน” งง…เลิก 2 เดือน “ต้นหอม” เพิ่งมาพูด ยันสัมพันธ์ “บลู” แค่พี่น้อง

หลังสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ออกมาเปิดใจว่าได้สะบั้นรักกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” แล้ว แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะมองหน้ากันติด ในขณะที่มีกระแสลือให้แซ่ดว่าเป็นเพราะสาวเซ็กซี่ที่ชื่อ “บลู” เป็นมือที่สามเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่  ซึ่งฝั่งต้นหอมก็ไม่ตอบโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย ล่าสุดหนุ่มซันออกงานอีเวนท์พร้อมตอบทุกคำถาม


.

ถามถึงเรื่องที่เลิกรากับ “ต้นหอม”


“จริงๆแล้ว อยากขอชี้แจงเรื่องไทม์ไลน์ เราห่างกันมาตั้งแต่ต้นปี-ปลายปีที่แล้ว อย่างที่เห็นข่าว ต้นหอมเขาเคยพูดว่าจะต้องเลี้ยงน้องไม่อยากเห็นแก่ตัวให้โอกาสผมไปศึกษาใครก็ได้ ซึ่งถ้าสังเกตจากไอจีเราไม่ได้ลงรูปคู่กันนานแล้ว เหตุผลชัดอยู่แล้วว่าเรายุติความสัมพันธ์เพราะอะไร สาเหตุก็คือเรื่องของเวลา ผมอยากให้ย้อนไปดูข่าวต้นปี 

.

เป็นเพราะ “ต้นหอม” รับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง


“ผมเคยพูดว่ามีส่วนเพราะน้อง แต่ผมสามารถอยู่ได้ เราคุยกันตั้งแต่เขารับน้องมาแล้ว และผมก็ยืนยันว่าอยู่ได้”

.

ช่วงเวลาที่เลิกกัน

“4 พ.ค. 2562 เรายุติความสัมพันธ์ เราคุยกันว่าจะเป็นพี่น้องกัน เขายังพูดกับผมอยู่เลยว่า เราแยกทางกันนะ ถ้ามีปัญหาให้โทรมา ถ้าแม่ผมอยากเจอปกป้องก็มาเจอได้ จากนั้นผ่านมา 2 สัปดาห์ มะตูมก็ให้โทรศัพท์เคลียร์ประชุมพร้อมกัน 4 สาย มี ต้นหอม, มะตูม, ผม น้องที่เป็นข่าว วันนั้นผมยังคิดอยู่ว่า ในเมื่อยุติไปแล้ว ทำไมผมต้องมาเคลียร์ด้วย ในเมื่อเราชัดเจนมาก่อนหน้านี้แล้วว่า เราเลิกกัน ผมยังจำคำพูดต้นหอมได้ในวันประชุม 4 สาย เขาพูดขัด ไม่เป็นไร เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ เราไม่ได้เลิกกัน เพราะมือที่สาม”

.

แล้วเป็นเพราะอะไร

“เป้าหมายเราคนละเป้าเหมาย เขาเองก็มีน้องเข้ามา ผมอาจจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่ดี ไม่พร้อม” 

.

ข่าวว่า “บลู” เป็นมือที่สาม

“น้องบลูเรารู้จักกันมานาน ตั้งแต่ผมเรียนอยู่ที่อุดรฯ เราเป็นแค่เพื่อนในเกม ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่ น้องมาซวยเพราะผม ผมเลยทิ้งน้องเขาไม่ได้ ระหว่างที่คบต้นหอม ผมคุยกับบลูแค่เรื่องเกมส์อย่างเดียว เขาอยู่ในกรุ๊ปเกมส์ บอกตรงๆ ผู้หญิงไม่มีใครอยากเป็นมือที่สามของใคร เขามีดีของเขา ใครจะอยากมาเป็นสำรอง ถามจริงๆ ถ้าต้นหอมรู้ว่า ผมมีมือที่สาม ผมจะอยู่ตรงนี้ได้ไหม ผมคงตายไปแล้ว”

.

มีคนเม้าท์ว่าแอบย่องไปขึ้นคอนโดฯ บลู

“คอนโดฯ เพื่อนผมอยู่ตึกบีและซี ที่จริงวันนี้ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะตกลงกันมานานมากแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่จบ ผมได้เคลียร์กับคุณแล้วทุกอย่าง ทั้งที่ผมไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ คุณเคยให้สิทธิ์ผมคุยกับคนอื่น วันนี้เลิกกันแล้วผมใช้สิทธิ์นั้นผิดไหม หลังวันที่ 4 พ.ค.2562 ผมยังคุยกับแม่ว่า อยากกลับไปง้อเขา ถ้าผมจะมีคนอื่นจริง ผมไปตั้งแต่เขาให้ข่าวแล้ว ผมยังทนอยู่เพราะเริ่มต้นกับใครใหม่มันยาก ผมเริ่มต้นกับเขามา 3-4 ปีแล้ว อยากจบกับเขา เจอเหตุการณ์แบบนี้ผมไม่กลับไปดีกว่า ผมเข็ด”

.

ยืนยันกับ “บลู” เป็นแค่พี่น้อง

“เราเป็นแค่พี่น้อง แต่ตอนนี้เขาโดนสังคมประนาม ทำมาหากินไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ ผมเป็นผู้ชายจะทิ้งเขาได้อย่างไร ยืนยันผมไม่เคยมีสัมพันธ์กับเขา ถ้ามี ต้นหอมรู้ ผมตายไปแล้ว”

มีคนเห็นไปโชว์รูมดูรถด้วยกัน

“ผมไม่ได้ท้าทายหรืออะไรนะ ถ้าใครมีรูปผมกับบลูที่โชว์รูมรถ เอามาโชว์เลย ผมให้ 1 ล้านบาท ถ้าเซลล์มีก็ยืนยันมา ถามว่าเคยเจอกันสองต่อสองไหม เคยเจอหลังจากเกิดเรื่อง เพราะผมต้องให้กำลังใจเขา ไม่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้บ้าง น้องเขาแย่ทำอะไรก็ผิดไปหมด สังคมรุมกระทำเขาในโซเชียลเพราะเรื่องของผม ผมก็ไม่สามารถไปไหนได้” 

.

กลัวไหมออกมาพูดวันนี้

“ผมกล้าพูดว่า สิ่งที่พูดผมพูดคือความจริงทั้งหมด เราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม เลิกกันเพราะอะไรตัวเขาเองรู้อยู่แก่ใจ ผมไม่กลัว ผมพูดความจริง”

.

รู้ไหม “บลู” มีกรุ๊ปไลน์เซ็กซี่

“กรุ๊ปไลน์ไม่ทราบ เพราะเป็นอาชีพ เป็นสิ่งที่เขาทำ” 

.

ยืนยันไม่มีความสัมพันธ์กับ “บลู”

“ถ้าจะมีความสัมพันธ์กัน ผมมีนานแล้ว เพราะรู้จักบลูก่อนต้นหอม แต่ผมต้องรับผิดชอบเพราะผมเป็นผู้ชาย เขาทำมาหากินไมได้ สภาพจิตใจแย่ จะให้ทิ้งเขาได้อย่างไร” 

.

คิดว่าเขาออกมาเรียกกระแสหรือเปล่า

“เรื่องระหว่างเราผ่านการเคลียร์กันหมดแล้ว ประชุมไปแล้ว ทำไมอยู่ดีๆ ไม่จบ ทำไมถึงเพิ่งมาแถลงข่าวก่อนผมโชว์ต่อยมวย 1 วัน ผมไม่กล้าคิดว่ามาโหนกระแสเพราะเรื่องแบบนี้” 

.

อยากบอกอะไรกับคนที่ติดตามอยู่

“จริงๆ ขอให้ทุกคนใจเย็น ฟังความสองข้าง ฟังมาแล้วคิดไตร่ตรอง เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ผมไม่โอเคเลย ถ้าฟังมาฝั่งเดียวแล้วกระหน่ำต่อว่าผม อยากให้ใช้สติ เพราะมันมีผลกับชีวิตจริงๆ ผมชกมวยก็โดนกระหน่ำเยอะ แต่ก็ต้องรับ ไม่สามารถบังคับความคิดใครได้” 

.

จากนี้จะร่วมงานกับ “ต้นหอม” ได้ไหม

“ผมขอให้เว้นระยะห่างให้เรากลับมาเป็นเพื่อนกันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ก่อน บอกตรงๆ ที่ผ่านมาผมไม่เคยโกรธใคร เพราะไม่รู้ว่าเราจะอยู่ได้นานอีกเท่าไหร่ วันนี้ผมไม่อยากออกมาพูดเลย เพราะเรื่องมันจบไปแล้ว 2 เดือน ในเมื่อเราเคลียร์กันแล้วก็ไม่เข้าใจ” 

.

สุดท้ายถามถึงเรื่องดราม่าที่ไปโชว์ชกมวยในรายการ ชนะ “บอย พิษณุ” แต่ถูกมองว่า ค้านสายตา

“ผมไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ ผมกับพี่บอยทำหน้าที่นักแสดง เราต่างมีเวลาซ้อมน้อย ก็ทำหน้าที่กันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมเองไม่เคยต่อยใครเลย เป็นครั้งแรก ผมเกรงใจมาก ผมแค่ทำหน้าที่ของผม รู้ผลชนะ เอาจริง ผมก็งง มันสูสีมาก ผมก็โดนหมัดเยอะ แล้วก็ไม่รู้ต่อยโดนเขาหรือเปล่า เวลาต่อยก็หลับตา พอลงเวทีก็ขอโทษ เข้าไปถามกันว่าเจ็บไหม”  

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม