“ฮิลลารี ดัฟฟ์” ถูกจวกทารุณเด็ก หลังเจาะหูให้ลูกสาวตัวเอง

เป็นเรื่องแล้วจ้า คุณแม่คนสวยวัย 31 ปี “ฮิลลารี ดัฟฟ์” หลังเจ้าตัวแชร์รูปลูกสาววัยเบบี๋ใน อินสตาแกรม สตอรี่ ซึ่งเจ้าตัวเล็กกำลังนั่งแลบลิ้นทำหน้าตาบ้องแบ๊วกับผมทรงน้ำพุ แต่คำวิจารณ์ก็เกิดขึ้นแทบจะในทันทีเมื่อมีคนสังเกตว่าสาวน้อยวัย 8 เดือน ใส่ต่างหูที่หูข้างขวา ซึ่ง “ฮิลลารี” ก็ยืนยันว่าเธอเจาะหูให้ลูกสาว ทำให้เธอถูกคอมเมนต์โจมตีมากมาย ทั้ง “เป็นการเจ็บตัวโดยที่ไม่จำเป็น, มันไม่ใช่เหตุผลทางการแพทย์ด้วยซ้ำ นี่มันเป็นการทารุณเด็ก” “ฉันจะอันโฟลโลว์ฮิลลารี โถ…เด็กน้อยที่น่าสงสาร” “ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเธอคิดว่ามันโอเคที่จะเจาะหูให้ลูกสาวของเธอ” “เธอทำให้ลูกสาวต้องเจ็บตัวครั้งใหญ่ และดูไม่สบายตัวอย่างแรง” “คุณแม่ถามหนูรึป่าวว่าอยากเจาะหู?” และอีกมาก


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “ฮิลลารี ดัฟฟ์” ถูกวิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับหน้าที่ความเป็นแม่ ก่อนหน้านี้ในปี 2016 เธอเองก็ถูกชาวเน็ตจวกเละหลังเธอโพสต์รูปภาพที่กำลังจูจุ๊บที่ปากลูกชาย “ลูกา” ซึ่งก็ถูกโจมตีว่าดูไม่เหมาะสมเอาซะเลย ซึ่ง “ฮิลลารี” ก็สวนกลับคนที่วิจารณ์เธอว่าให้อันฟอลโลว์เธอไปเลย เพราะจิตใจของคนเหล่านั้นช่างบิดเบี้ยวและเต็มไปความคิดที่ชอบตัดสินคนอื่น



ข่าว / ภาพ Dailymail

https://www.dailymail.co.uk/femail/article-7209793/Hilary-Duff-accused-child-abuse-piercing-eight-month-old-daughters-ears.html?fbclid=IwAR0keXgNQEnDyQV6EDb2R_TcbKD4CG0GxWmVWdsrKNbJr4iIEsRQno_BjPk&fbclid=IwAR1xGO_jGTj-q21ESsVx8cIgnaIzdcb_kaDH0DuMteH8r4nc0bCrKKcTfaI

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม