“กาอึน” โบกมือลาค่าย Pledis Entertainment หลังร่วมหัวจมท้ายนาน 8 ปี

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(4 ก.ค.62) ค่ายเพลงดังของเกาหลี Pledis Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการต่อสื่อยืนยันว่าสาว “กาอึน” อดีตสมาชิก After School และอดีตผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้ชื่อดัง ‘Produce 48’ ได้ตัดสินใจออกจากค่ายแล้ว


โดยต้นสังกัดแถลงว่า “กาอึน” จะหมดสัญญากับ Pledis ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม เป็นต้นไป ตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิก After School ตั้งแต่ปี 2012 และทำกิจกรรมในฐานะศิลปินมานานถึง 8 ปี ทางบริษัทอยากขอบคุณเธอที่ไม่ว่าจะทำอะไร เธอก็พยายามอย่างดีที่สุดเสมอ ก่อนหน้าที่จะหมดสัญญานั้น เราก็ได้พูดคุยกับ “กาอึน” ถึงเรื่องการต่อสัญญาอย่างเคารพและเชื่อใจกัน แต่อย่างไรก็ตามก็ได้พบว่ามีความคิดเห็นในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป เราจึงตกลงจากกันด้วยดีแทนที่จะต่อสัญญา เราจึงอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณ “กาอึน” อีกครั้งที่เชื่อใจและเดินทางมาด้วยกันตลอดเวลาที่ผ่านมา และระหว่างที่เธอมองหาต้นสังกัดใหม่ ทางบริษัทก็จะยังคงช่วยเหลือและจัดการสิ่งจำเป็นต่างๆ ให้เธอเพื่อให้กิจกรรมต่างๆ ของเธอเดินหน้าต่อไป

และในวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 “กาอึน” จะปล่อยซิงเกิลเพลง “I’ll Remember” เพื่อแสดงความขอบคุณแฟนๆ เราอยากขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ต้องรอมานาน และหวังว่าทุกคนจะยังรักและสนับสนุน “กาอึน” อย่างไม่เปลี่ยนแปลง และเราก็ยังจะคอยให้กำลังใจเธอเสมอในอนาคต



ข่าว Allkpop ภาพ Internet

https://www.allkpop.com/article/2019/07/kaeun-leaves-pledis-entertainment-after-8-years?fbclid=IwAR3DETAOOWKyJ6KN5IQOg1OoxFyigw08tEInY2UlkYGSR77MmFML5NyoAcg

เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม