ตามคนดังไปชิมซูชิพรีเมี่ยมที่ Shichi Japanese Restaurant ของ “มิ้นต์ ชาลิดา”

หลายเดือนมานี้พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมเหล่าดาราคนดังเป็นต้องแอบกลืนน้ำลายทุกที เพราะแต่ละคนพากันอัพรูปซูชิหน้าตาดีที่เห็นแล้วเป็นต้องหิว ไม่ว่าจะ บอย ปกรณ์, อาเล็ก ธีรเดช, ปันปัน สุทัตตา, แพง ภิชาภัช, คู่หวาน วิว วรรณรท กับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ และอีกหลายต่อหลายคน ทำเอาอดรนทนไม่ไหวต้องไปสืบเสาะดูว่า เมนูยั่วน้ำลายที่เหล่าคนดังพากันไปชิมนี้มาจากร้านไหนกันนะ




และแล้วก็ได้คำตอบว่าชูชิหน้าฟูชวนให้ร้องอู้หูที่เห็น มาจากร้าน Shichi Japanese Restaurant หรือ Shichi Omakase ของนางเอกสาวสวย “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” นี่เอง ต้องบอกก่อนว่าเห็นในภาพก็ว่าไม่ธรรมดาแล้ว พอได้รู้ข้อมูลของร้านยิ่งชวนให้ร้องโอ้โห เพราะ “Shichi Omakase” เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่คัดสรรทั้งวัตถุดิบชั้นดีและมีวิธีการปรุงอย่างละเมียดละไมเพื่อให้ได้เมนูสดใหม่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์โอมากาเสะ 

ว่ากันว่าเนื้อปลาของทางร้านถูกส่งตรงมาจากตลาดโทโยสุ ประเทศญี่ปุ่นแบบสดๆ โดยไม่ผ่านการแช่แข็ง จึงคงรสชาติตามธรรมชาติอย่างแท้จริง พอได้รู้อย่างนี้แล้วก็ยิ่งทำให้อยากจะลองลิ้มชิมรสมากขึ้นไปอีก

แต่ไม่ใช่แค่ซูชิ ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกมากกว่าร้อยเมนูเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละเมนูก็ล้วนหน้าตาดี โดยเฉพาะไข่หอยเม่นหรือ Uni ที่เลือกรับประทานได้หลากหลายแบบ บอกเลยว่าคนชอบไข่หอยเม่นเห็นแล้วจะหิวมาก

และไม่เพียงแค่อาหาร บรรยากาศภายในร้านก็ชวนให้อยากเข้าไปนั่งรับประทาน ด้วยการตกแต่งที่สวยงามหรูหรา ทั้งยังตื่นตาตื่นใจกับการได้นั่งดูกรรมวิธีการปรุงของเชฟอย่างใกล้ชิดตรงเคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งเป็นเสน่ห์ของร้านอาหารแบบโอมากาเสะที่ทำให้คนรอชิมเพลิดเพลินสายตาและยังกระตุ้นความอยากอาหารให้มากขึ้นด้วย


นอกจากโซน Shichi Omakase ทางร้านยังมีโซน Shichi Restaurant, โซน Shichi Teppanyaki, โซน Shichi Private Dinning Room และโซน B Duck Cafe ให้เลือกนั่งอีกด้วย ซึ่งแต่ละโซนก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ทั้งบรรยากาศและเมนูที่เสิร์ฟ ขึ้นอยู่กับว่าอยากจะรับประทานเมนูแบบไหน สามารถเลือกได้ตามใจชอบ

เห็นรูปแล้ว มีข้อมูลแล้วแบบนี้ ใครอยากจะตามเหล่าคนดังไปชิมซูชิพรีเมี่ยมดูบ้างแนะนำว่า ต้องวางแผนให้ดี เพราะ Shichi Omakase ให้บริการวนเพียงวันละ 3 รอบ คือรอบ 11:00 – 14:00 น. รอบ 18:00 – 20:00 น.และ รอบ 20.00 – 22.00 น. สนนราคาคอร์สละ 3,900 บาท และ 5,900 บาท ใครพอใจจ่ายราคาไหนเลือกได้ตามความพอใจและกำลังทรัพย์กันเลย ว่าแล้วก็ขอตัวตามไปชิมก่อน ไม่ไหวจะหิวแล้วจริงๆ

Shichi สาขา ราชพฤกษ์ : ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ ภายในโครงการ อยู่เย็นการ์เด้น ติดกับหมู่บ้าน ณุศาศิริ เยื้องกับ The Circle โทร 02-408-7777

Shichi สาขา บางนา : ตั้งอยู่ที่ หน้าหมู่บ้าน Lake Side Villa 1 โทร 02-178-7777

ภาพจาก Facebook : Shichi Japanese Restaurant , IG : @mint_chalida

เข้าชม 4,600 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม