“บลู” ปัดมือที่สาม “ซัน-ต้นหอม” ลั่น ถูกโยงทำชีวิตพัง ถามพอใจแล้วใช่ไหม?

ตั้งแต่พิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ออกมายืนยันว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ ดาราชาย “ซัน ประชากร” อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไปต้นแต่ช่วงต้นเดือน พ.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยตัวเองปฎิเสธเหตุผลที่เลิกว่ามาจากมีมือที่สาม ส่วนฝ่ายชายมีมั้ยให้ไปถามจากเจ้าตัวเอง ต่อมาชาวเน็ตสืบค้นจนคาดว่าสาวที่อาจจะเป็นมือที่สามคือ “บลู จิรารัตน์” อดีตครูฝึกสอนที่ตอนนี้หันมาเอาดีเป็นนางแบบสุดเซ็กซี่ โดยจากนั้นมีหลายคนเข้ามาคุกคามและคอมเมนต์วิจารณ์ในโซเชียลส่วนตัวของเธอ พร้อมกับขุดภาพวาบหวิวและถามถึงอาชีพที่แท้จริงของนางแบบสาว ว่าทำอะไรกันแน่?


.

ล่าสุด “บลู” สาวที่ถูกลือว่าเป็นมือที่สาม ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า “จิรารัตน์ ชานันโท” ชี้แจงหลังตกเป็นข่าวครั้งนี้ ว่า”การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไนเลยมันใช่หรอ? การที่บลูไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ แต่พอบลูนิ่งไม่พูดอะไร กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้าง บางคนคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัว จิตใต พังไปหมด พอใจแล้วใช่ไหม?


เรื่องมือที่3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน. บลูกับพี่ซันรู้จักกันมานานมาก ตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดร คุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย ถามหน่อยถ้าบลูคือมือที่3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผญจับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆที่พูดกันนี่ลมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บลูผิด ขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ”

.

ทั้งนี้ “ซัน ประชากร” อดีตแฟนต้นหอม เตรียมจะออกอีเวนต์ในวันพรุ่งนี้(4ก.ค.62) เวลา 16.00 น. พร้อมเปิดใจถึงข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน จะรีบติดตามและอัปเดตให้ทราบกันสดๆ แน่นอน.


อ่านข่าวเพิ่มเติม : “ต้นหอม” รับเลิก “ซัน” โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม

เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม