เห่อหนักมาก! ”มิกกี้” เผย “เจนี่” ถือเคล็ด 3 เดือนบอกข่าวดีเรื่องลูก ลุ้นเพศเดือนหน้า

ออกอาการตื่นเต้นให้เห็นเปื้อนใบหน้าว่าที่คุณพ่อมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ป้อมเพชรสามีนางเอกสาวเจนี่กำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อ เพราะภรรยาสาวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 4 เดือนกว่าแล้ว



ล่าสุดวันนี้(2..62) ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอมิกกี้ขณะมาร่วมงานอีเวนต์แรกหลังมีข่าวดีที่ภรรยาตั้งครรภ์ จึงได้สอบถามอัปเดตอาการว่าที่คุณแม่ ก่อนได้รับคำตอบว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี ตอนนี้ตั้งครรภ์ประมาณ 4 เดือนกว่าแล้ว ตื่นเต้นมาก แต่ใกล้ๆ น่าจะตื่นเต้นหนักกว่านี้อีก ยอมรับว่าภรรยาถือเคล็ดท้อง 3 เดือน ยังไม่บอกเรื่องท้อง เพราะเขาอยากให้ลูกแข็งแรง ช่วงนี้ภรรยาพักผ่อนเยอะ กินอาหารที่ไม่เคยกิน เมื่อก่อนเขาจะชอบกินขนม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยกิน กินแต่อาหารหนักๆ อย่าง ข้าว ก๋วยเตี๋ยว คือปกติเขาไม่กินก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ช่วงนี้ก็กิน ส่วนอาการแพ้ท้อง ตอนนี้ยังไม่เจอ




ไฮโซหนุ่มยังกล่าวถึงวิธีดูแลภรรยาว่าผมทำงานปกติ แต่ถ้ามีเวลาก็จะกลับไปอยู่กับเขา ดูเรื่องออกกำลังกายให้เขาเป็นพิเศษ ส่วนอารมณ์ฉุนเฉียวของคนเป็นแม่ เรามองว่าปกติ และผมเป็นคนใจเย็น อย่างวินาทีที่รู้ว่าภรรยาท้อง เรารู้สึกว่าฝันไปหรือเปล่า ดีใจจนพูดไม่ออก ส่วนเจนี่พอเขารู้ก็ซึ้งและดีใจ เหมือนมาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ ยอมรับว่าช่วงแรกๆ เขาก็กังวลเรื่องหุ่นนิดหน่อย เราก็คอยบอกว่าคุณไม่อ้วน คือคุณท้อง ก็ต้องทานอาหารให้เพียงพอ และขอบคุณแทนภรรยาด้วย ที่มีคนชมว่าท้องแต่ยังสวย เพราะสำหรับผมเขาสวยตลอด

สำหรับเรื่องเพศลูก ที่หลายคนลุ้นว่าเป็น ผู้ชาย ว่าที่คุณพ่อ เผยว่าเรายังไม่ทราบเพศร้อยเปอร์เซ็น บางทีไปอัลตร้าซาวด์หมอก็ยังไม่ชัวร์ แต่จริงๆ ผมได้หมดนะเพราะเป็นลูกเรา ทั้งชายและหญิง เรารักเหมือนกัน และน่าจะอีกประมาณหนึ่งเดือนถึงจะชัวร์ๆ ยอมรับว่ามีคุยเรื่องชื่อลูกไว้บ้างแต่ยังไม่ได้เลือก ส่วนครอบครัวก็เห่อแล้วเพราะเป็นหลานคนแรกของทั้งสองฝ่าย เขาน่าจะเตรียมแย่งกันเลี้ยงแล้ว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม