“อาร์ม” เผยวินาทีเซอร์ไพรส์ขอ “น้ำฝน” แต่งงานที่รัสเซีย

คบหาดูใจกันมาได้สักพัก พิธีกรหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์”  ก็เซอร์ไพรส์แฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” คุกเข่าขอแต่งงานระหว่างไปควงกันไปเที่ยวรัสเซีย งานนี้นางเอกสาวลงโมเมนต์สุดหวานในโซเชียล พร้อมแคปชั่นชวนอมยิ้ม “ตกลงว่าจะเลิกเป็นแฟนกันแล้ว เพราะฝนตอบพี่อาร์มไปแล้วว่า แต่งค่ะ 7/6/2019 #พร้อมเปลี่ยนสถานะ #รัสเซียรักเชีย” 


.

โดยบหนุ่มอาร์ม ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า คบกับน้ำฝนมาได้สักพักใหญ่ๆ และคิดมาเรื่อยๆ ว่าจะขอแต่งงานในปีนี้(2562) ทริปที่ไปรัสเซียพร้อม และเป็นโอกาสที่ดี 


.

“คบกับฝนมาทุกวันมีความสุุข ได้เป็นตัวเอง ฝนมาเติมเต็มความสุขในทุกวัน เราไม่รู้ว่าเราจะได้อยู่กันถึงวันสุดท้ายไหม แต่อยากจะอยู่ด้วยกันให้นานที่สุด”

.


ในวินาทีที่ขอแต่งงาน อาร์ม เล่าว่า เพราะรู้สึกว่าการแต่งงานเป็นการเริ่มต้นที่จะต้องรับผิดชอบมากขึ้น ชีวิตไมได้สวยหรู หรือโรยด้วยกลีบกุหลาบทุกวัน จึงพูดออกไปกับน้ำฝนขำๆ ว่า “มากัดก้อนเกลือกินกันเถอะ” และได้รับคำตอบว่า “ได้มั้งพี่” ก่อนที่่น้ำฝนจะทิ้งท้ายด้วยว่า ไม่ได้ดีใจที่ถูกเซอร์ไพรส์ แต่ดีใจที่ตนคิดตจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จึงทำให้มีน้ำตาออกมา ส่วนตนก็มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

.

ส่วนแหวนที่ใช้ขอแฟนสาว อาร์ม บอกว่า เป็นแหวนที่คิด ออกแบบเองทั้งหมด เพราะเชื่อว่าหากทำด้วยตัวเอง จะพิเศษกว่า ซึ่งถูกเพื่อนแซวว่าออกแบบเหมือนน็อต ตนจึงคิดว่า หากเป็นน็อตก็คงเป็นน็อตที่จะขันตนและแฟนสาวให้กระชับแน่นมากยิ่งขึ้น

.

ถามต่อว่าวางแผนแต่งงานกันเมื่อไหร่ พิธีกรคนเก่ง ตอบว่า ขอพูดคุยกับครอบครัวของตนและน้ำฝนก่อน ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองครอบครัวก็ได้มีโอกาสพบเจอกันบ้างแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม