เกมส์สตาร์ท! “จูแมนจี้” เปิดเกมส์ใหม่อีกครั้ง ได้นักแสดงจากภาคเดิมครบทีม

หลังจากบอร์ดเกมส์สุดระทึกอย่าง “จูแมนจี้” กลับมาอีกครั้งในรูปแบบวิดีโอเกมส์ คราวนี้เหล่าผู้เล่น “ดเวน จอห์นสัน, เควิน ฮาร์ท, แจ็ค แบล็ค และคาเรน กิลแลน” เตรียมกลับเข้าป่าอีกครั้งในภาคต่อภาพยนตร์สุดมันส์ Jumanji: The Next Level ที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้ว 


 

     ภาคที่แล้ว “จูแมนจี้” เล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนไฮสคูลที่ถูกดูดลงไปในวิดีโอเกมส์ ให้เล่นเกมส์สุดระทึก โดยต้องเลือกตัวเป็นละครที่ต้องผจญภัยและหาทางออกจากเกมส์ในโลกดิจิตอลให้ได้ แต่ครั้งนี้อยู่ๆคุณปู่ของ “สเปนเซอร์” และเพื่อนของเขาก็ถูกดูดเข้าเกมส์อย่างไม่ได้ตั้งใจ แถมยังมีฉากใหม่ให้ผจญภัยมากมายทั้งทะเลทราย หรือแหลมลึกที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และยังได้นักแสดงสาว Awkwafina จาก Crazy Rich Asians มาสมทบ ส่วน “นิค โจนาส” ก็มารับบทกัปตันเครื่องบินเหมือนเดิม


จูแมนจี้ ภาคปี 2017 กวดรายได้ทั่วโลกกว่า 962 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 28,860 ล้านบาท ส่วน Jumanji: The Next Level เตรียมลงจอในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

ข่าว / ภาพ EW  

https://ew.com/movies/2019/07/01/jumanji-the-next-level-trailer/?utm_term=DF3330AC-9C0B-11E9-ACCA-E3AA984234C2&utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=link&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR2XTgJT0iPuqIQza9VqJCGQ_pNEIIJAEdeGPtWH42jbKP1RVZb2sOKnyY8





เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม