เมาท์มอยซอย9 : “โปเตโต้” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่

     แฟนคลับหัวมัน เตรียมไปโยกกันให้สุดเหวี่ยงกับ 4 หนุ่ม “โปเตโต้” กันได้กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี POTATO Magic Hours Concert  #มันคือเรื่องจริง ที่ครั้งนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม 2 รอบ ช่วงปลายปี ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี /งานนี้ 4 หนุ่มเค้าบอกมีเซอร์ไพร์สเพียบ และจะได้เห็นโปเตโต้ในอีกมุม แฟนๆ วอร์มร่างให้พร้อม โปเตโต้ก็จะวอร์มเสียง เตรียมกำลังให้มันส์กันแบบนอนสต็อปเลย


     5หนุ่ม ศิลปินน้องใหม่ป้ายแดง “วงลิงรมย์” จากโปรเจกต์ genie new folder ของค่าย genie records  บุกมาโปรโมทซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง “ฉันยืนอยู่ตรงนี้” สไตล์โมเดิร์นป๊อป ที่นำเอาเรื่องราวความรักของหนุ่มพีทนักร้องนำ มาถ่ายทอดผ่านเนื้อหาซึ้งๆ ที่ฟังแล้วกระแทกใจคนที่ยังคงรอคนรักอยู่ ทั้งที่ไม่รู้จะมีหวังหรือเปล่า เพลงนี้จะเศร้าน้ำตาแตกขนาดไหน หาฟังกันด่วนๆ 

     คนรักน้องหมาขยับเข้ามาใกล้ๆ จ้า เพราะพระเอกหล่อเข้ม “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” เค้าบุกมาเชิญชาวซอยเก้าให้ควงเจ้าตูบ 4ขา ไปร่วมงาน “Smart Heart presents Thailand International Dog Show 2019” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ มีกิจกรรมและบูธสินค้าให้คนรักสุนัขได้ช้อปกันเพียบ ในวันที่ 4 – 7 กรกฏาคมนี้ ที่อาคาร 5-6 Impact เมืองทองธานี


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม