นายต่างดาว “คิม ซูฮยอน” ออกจากกรมแล้ว เผยแผนงานในอนาคต

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ นายต่างดาว “คิม ซูฮยอน” ได้ปลดประจำการจากกองพันลาดตระเวนแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ โดยมีแฟนคลับมากกว่า 300 คน สื่อมวลชนกว่า 70 สำนักมาต้อนรับเขาที่หน้าค่ายทหารในเมืองพาจู


นักแสดงหนุ่มได้แสดงความรู้สึกต่อการต้อนรับอันอบอุ่นนี้ว่า “ขอบคุณที่มาเพื่อพบผม และขอบคุณที่รอผมกลับมา” เมื่อถามความรู้สึกเมื่อได้ปลดประจำการ “คิม ซูฮยอน” ตอบว่า เขาได้เตรียมตัวสำหรับการปลดประจำการตั้งแต่เช้าตรู่ และก็ค่อนข้างรู้สึกเป็นอิสระ เขาเผยอีกว่าช่วงแรกที่เกณฑ์ทหารนั้นรู้สึกกังวลไม่น้อยเพราะเขาค่อนข้างอายุมากกว่าคนอื่น แต่ผมก็รู้สึกว่าคิดถูกที่ตัดสินใจเข้าร่วมในกองพันลาดตระเวน และเขาก็ถูกฝึกอย่างหนักเหมือนพลทหารคนอื่นๆ แถมยังเคยได้รับรางวัล ‘Special Class Soldier’ อีกด้วย โดยหนุ่ม “ซูฮยอน” ยังกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ผมทำงานหนักและทุ่มเทอย่างดีที่สุด”

เมื่อถูกถามถึงแผนในอนาคต “คิม ซูฮยอน” เผยว่า “ผมเคยคิดมากและกังวลเกี่ยวกับหลายๆ อย่างในขณะที่อยู่ในกรม แต่ตอนนี้ผมต้องการการแสดง แม้จะยังไม่ได้ตัดสินใจในโปรเจ็กต์ใหม่ แต่ก็คิดว่าจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนแฟนๆ และงานใหมจะเริ่มต้นในราวปีหน้า”


ข่าว / ภาพ Soompi


https://www.soompi.com/article/1335744wpp/kim-soo-hyun-discharged-from-military-talks-about-upcoming-plans?fbclid=IwAR1M2xaO0JXQl_fxWkT4Ek1wVagJNcBwL1E1HKambdsvfLD7q1gpY5WH-Aw

///

เข้าชม 581 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม