“ต้นหอม” รับเลิก “ซัน” โบ้ยถามฝ่ายชายเรื่องมือที่สาม

ปิดฉากรักอีกคู่! สำหรับดาราสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 3 ปี และตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวว่าเป็นแฟน ต่างก็มีโมเมนต์หวานๆ แถมมีภาพถ่ายคู่กันจนแฟนคลับยังแซวว่าเป็นพรีเวดดิ้งในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด มีคนจับสังเกตว่าระยะหลังไม่ค่อยเห็นภาพถ่ายร่วมกันในอินสตาแกรมเท่าไหร่ จนมีข่าวลือออกมาว่า “ต้นหอม และ ซัน” ได้เลิกรากันแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันจากปากทั้งคู่ จนเพื่อนสนิทอย่าง “มะตูม-เตชินท์” ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่ไม่เหมือนเดิมแล้ว!


.

ทั้งนี้มีโอกาสเจอ “ต้นหอม” ในงานอีเวนต์ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มซัน ว่า “จริงๆ ไม่ได้ปิดบังถึงความสัมพันธ์ แต่เราไม่มีโอกาสเจอนักข่าว ก็เป็นไปตามที่มะตูมพูด สถานะตอนนี้คือยุติความสัมพันธ์มาเดือนกว่าๆ ก็ช่วงต้นเดือน พ.ค. มีสาเหตุไม่กี่สาเหตุ แต่สรุปคือปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันเท่านั้นเอง และไม่เกี่ยวกับน้องปกป้อง คือเราต่างหากที่เปลี่ยน ไม่เหมือนเดิม ก็เลยแยกกัน เพราะชีวิตที่เหลือถ้าอยู่กันแบบไม่ใช่ ก็ทรมานกันเปล่าๆ 


.

พอถามว่าจบกันดีมั้ย ดาราสาว กล่าวว่า “คือเราเลือกเส้นทางของเรา เขาก็พบเส้นทางที่คิดว่าเหมาะกับเขา ความสุขของเราคือการเดินออกจากกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิต ครั้งนี้ไม่เฮิร์ทเพราะเจ็บมาเยอะ ทุกครั้งเป็นประสบการณ์ ก็ไม่มานั่งฟูมฟายแล้ว เรารักตัวเองมากพอ แต่ถ้าถามว่าเป็นเหตุผลส่วนตัวหรือมีมือที่สามนั้น คือหอมเดินออกมาแล้ว ไม่อยากจะเอยถึงคนอื่น สำหรับหอมมือที่สามไม่มีค่ะ แต่ถ้าเรื่องเขาให้ไปถามเขาเอง ไม่อยากตอบแทน เพราะที่ผ่านมาเดือนกว่าๆ หอมทำใจแล้ว หอมก็อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

.


“ยอมรับว่าเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน แต่เราไม่มีอะไรคาใจเลย ทุกอย่างเครียล์มาก และสิ่งที่ทำให้เราแข็งแรงคือ กัลยาณมิตรที่ดี วันนี้หอมไม่ได้มาเพื่อขุดคุ้ยว่าใครทำอะไร แต่มาเพื่อบอกว่าเรายุติความสัมพนธ์แล้ว และอยากพูดถึงเรื่องมะตูม เห็นเขาโดนด่าในโซเชียล ว่าทำไมถึงพูดเรื่องเรา คือเขารู้เรื่องเราร้อยเปอร์เซ็น แต่เขาพูดได้เแค่ 30 เปอร์เซ็น เขาอยู่กับเราในวันที่เราเริ่มเแย่ จนกระทั่งวันที่เราเลิกกัน เชื่อว่าใครก็อยากมีเพื่อนแบบมะตูม ในวันที่เราไม่กล้าชนกับอะไรสักอย่าง แต่เขาออกหน้าและกล้าชนให้เรา เพื่อให้เราได้ไปต่อไป” 

.

ถ้าถามว่าสามารถเจอซันได้อีกมั้ย ต้นหอมเผยว่า “เราเจอมาเยอะแล้ว ก็ไม่รู้จะเจอทำไมอีก ไม่มีงานที่ต้องร่วมกันแล้ว ไปเจอคนใหม่ๆ กันบ้าง ส่วนถ้าได้เจอกันจริงๆ ก็แล้วแต่สถานการณ์ เห็นก็ทัก ไม่เห็นก็ไม่ทัก 

สำหรับความรักครั้งหน้าก็เปลี่ยนเลย ถ้าเข้ามาแล้วเป็นแบตเตอรี่ให้กันก็เข้ามาได้ แต่ถ้าเข้ามาแล้วบั่นทอนก็ไม่ต้องเข้ามา เพราะเรามีความสุขแล้ว ชีวิตไม่ขาดอะไร อย่าคิดว่าการมีผัวคือชนะ ชีวิตเราเหมือนเงินตรา มันมีค่าไม่ว่าจะผ่านมากี่มือ ส่วน 4 ปีที่แล้ว เดือนนี้ก็แถลงข่าวเลิกกับแฟนเหมือนกัน เหมือนเดือนอาถรรพ์สำหรับเราในเรื่องความรักเลย แต่ไม่มีแฟนก็อยู่ได้”

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม