สวนสัตว์ลอนดอนฉลองให้ “เพนกวินเกย์” ในเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ

ส่งท้ายในเดือนมิถุนายนที่ชาวโลกต่างเฉลิมฉลองและถือว่าเป็นเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ สวนสัตว์แห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนที่มีชื่อเสียงว่ามีคู่รักเพนกวินสายพันธุ์ฮัมโบลด์ ที่เป็นเกย์อาศัยอยู่นั่นก็คือเจ้ารอนนี่และเรกกี้ ได้วางแผนที่จะจัดอีเวนต์เฉลิมฉลองในยามค่ำคืนของวันที่ 5 กรกฎาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในเฟสติวัล Zoo night ซึ่งสวนสัตว์จะได้ความรู้เกี่ยวกับเพศ และการจับคู่ของสัตว์ที่มีเพศเดียวกัน


เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ยังดีไซน์ป้ายแบนเนอร์พิเศษให้เจ้าเพนกวิน และปักไว้ที่ชายหาดหน้าบ้านของเจ้ารอนนี่ และเรกกี้ ว่า “เพนกวินบางตัวนั้นเป็นเกย์ มองข้ามมันไป” ซึ่งคำว่า Get over it หรือมองข้ามมันไป เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ต่อต้านการกลั่นแกล้งคนที่มีความหลากหลายทางเพศ

รอนนี่ และเรกกี้ จับคู่กันในปี 2014 พวกมันได้อุปการะไข่ของเพนกวินคู่อื่นๆ ที่ถูกทอดทิ้ง และทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่รวมทั้งสละขนเพื่อสร้างรัง ซึ่งตอนนี้เจ้าเพนกวินน้อยโตขึ้นแล้ว แต่รอนนี่และเรกกี้ก็ยังมีความสัมพันธ์เหนียวแน่น และยังมีคนเห็นว่าพวกมันกอดรัดกันบ่อยๆ ในรังของพวกมัน


ข่าว / ภาพ CNN


https://edition.cnn.com/2019/06/27/europe/london-zoo-pride-gay-penguins-trnd/index.html?utm_source=fbCNNi&utm_content=2019-06-28T03%3A31%3A02&utm_term=link&utm_medium=social&fbclid=IwAR045PJp-O7T6JakhieXfYc0T3utCUeynxEHBKgTIyexp39bmI9LLMPKOCA

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม