ตำรวจยืนยัน “จอน มีซอน” จบชีวิตตัวเองเพราะโรคซึมเศร้า

การจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงหญิงมากฝีมือชาวเกาหลี “จอน มีซอน” วัย 48 ปีสร้างความงุนงงให้กับชาวเน็ตเกาหลีว่าเรื่องนี้ไม่ชอบมาพากล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมายืนยันว่า “จอน มีซอน” เช็คอินที่โรงแรมที่พบร่างของเธอเวลาตี 1 และหลังจากที่ตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่าเธออยู่เพียงลำพังและไม่มีใครตามเธอเข้ามา ซึ่งไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับการลงมือฆ่า หรือถูกทำร้าย และไม่พบจดหมายลาตายในที่เกิดเหตุ


ตำรวจเผยต่อว่าสมาชิกครอบครัวของเธอนั้นเพิ่งจากไป และแม่ของนักแสดงสาวก็กำลังป่วย ดูเหมือนว่า “มีซอน” ต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้า เธอโทรคุยกับคุณพ่อตอน 01.40 น. และคาดว่าเธอเสียชีวิตหลังจากนั้น 2 ชั่วโมง ร่างของเธอถูกนำไปที่จอนจู แต่รายละเอียดเกี่ยวกับพิธีศพครอบครัวยังไม่ได้ตัดสินใจ

นอกจากนี้ต้นสังกัดของ “มีซอน” ยังเผยว่าเธอได้รับการรักษาโรคซึมเศร้าก่อนที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในโรงแรม โดย “มีซอน” นั้นโด่งดังจากภาพยนตร์และซีรีส์เรื่อง Memories of Murder’, ‘Moon Embracing the Sun’, ‘Hide and Seek’, และ ‘Love is a Crazy Thing’.


ข่าว AllKpop ภาพ Internet


https://www.allkpop.com/article/2019/06/police-confirm-actress-jeon-mi-sun-took-her-own-life?fbclid=IwAR12U5PtDtPE0lTBKApSNFAG48EoajPkiXKTrsEPu7A8K03GXRX3OTbZ7aM

เข้าชม 226 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม