ใจสั่นหนักมากชาวเน็ตจับโป๊ะ “คิม แจอุค” เดทนักแสดงสาว “อี เอล” รอบ 2

ข่าวลือว่าพระเอกสุดฮอต “คิม แจอุค” และนักแสดงสาว “อี เอล” กำลังปลูกต้นรักกันพัดแรงอีกระลอกในสังคมออนไลน์ เมื่อสาว “อี เอล” โพสรูปตัวเองสวมแหวนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และแบรนด์เครื่องประดับนั้นก็ได้แท็กรูปเธอลงใน IG ของแบรนด์ พร้อมแคปชั่นว่า สาวหน้าเฉี่ยวไปเลือกแหวนให้ตัวเองเนื่องในวันเกิด และอวยพรวันเกิดให้เธอ นอกจากนั้นแบรนด์นี้ก็ได้โพสรูปมือของชายหนุ่ม และเขียนบรรยายว่า “ลูกค้าของเรากลับมาเลือกแหวนเพชร เขาใส่เครื่องประดับของเราเสมอ และเรารู้ว่าเขาจะต้องชอบเครื่องประดับนี้แน่นอน” ชาวเน็ตเริ่มตั้งข้อสงสัยว่ามือนั้น เป็นของพระเอกหน้าหล่อ “คิม แจอุค” เพราะมือในรูปมีไฝสีชมพูบนนิ้วซึ่งเหมือนกับเจ้าตัวเปี๊ยบ 


     แต่ข่าวลือนี้แพร่ออกมาไม่เท่าไหร่ต้นสังกัดของหนุ่ม “แจอุค” ก็ออกมาหยุดข่าวลือนี้ทันที โดยออกแถลงการณ์ว่า “มือในรูปนั้นไม่ใช่ของแจอุค เขาไม่มีไฝบนนิ้ว ซึ่ง “แจอุค” ก็รู้สึกกระอีกกระอ่วนใจเมื่อได้ยินข่าวนี้ และแน่นอนว่าข่าวที่บอกว่าเขากำลังเดทกับ “อี เอล” นั้นไม่เป็นความจริง” ขณะเดียวกับแบรนด์เครื่องประดับก็ได้ลบรูปเจ้าปัญหาออกไปพร้อมยืนยันว่ามือนั้นไม่ใช่ “คิม แจอุค” และที่ลบรูปออกเพราะไม่ต้องการเป็นสาเหตุให้เกิดความเข้าใจผิด และขอโทษที่ทำให้หลายคนได้เชื่อในข้อมูลที่ผิดๆ


     นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ “แจอุค” และ “อี เอล” ต้องมาปฏิเสธข่าวที่ว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน ซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2018 แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ปฎิเสธว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น

ข่าว Soompi ภาพ Internet

https://www.soompi.com/article/1335110wpp/kim-jae-wooks-agency-denies-dating-rumors-with-lee-el-for-the-second-time




เข้าชม 1,978 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม