ลืมภาพสาวหวานไปก่อน “คริสเทน สจ๊วต” โชว์บู๊ระห่ำใน Charlie’s Angels

ถึงจะเคยเห็นนางเอกหน้าหวาน “คริสเทน สจ๊วต” โชว์ลีลาเตะก้านคอมาแล้วนับไม่ถ้วนทั้งในหนัง Twilight และ Snow White แต่ชีก็มาพิสูจน์ความเป็นนางเอกนักบู๊อีกครั้งในตัวอย่างภาพยนตร์รีเมก “Charlie’s Angels”


“คริสเทน” เปิดฉากด้วยเสียงทรงเสน่ห์กับประโยคที่ว่า “ฉันคิดว่าผู้หญิงสามารถทำทุกอย่างได้” ซึ่งเธออยู่ในลุกส์สาวผมบลอนด์ก่อนที่จะใช้ผ้าม่านรัดคอหนุ่มผู้โชคร้าย ต่อด้วยปล่อยหมัดรัวๆ และน็อคเอ้าท์ด้วยการเอาหัวโขกอีกฝ่าย


ฉากนี้เป็นแค่เพียงน้ำจิ้มเท่านั้น เพราะนางฟ้าชาร์ลี 2019 ทั้ง 3 อย่าง “คริสเทน สจ๊วต, นาโอมิ สก๊อตต์ และเอลลา บาลินสกา” ยังมีซีนบู๊ระห่ำ สุดหวาดเสียวอีกเพียบในภาพยนตร์รีเมกเรื่องดัง ซึ่ง Elizabeth Banks ที่นั่งแท่นกำกับ ก็เผยกับ Entertainment Weekly ว่าสิ่งที่เราให้ความสำคัญอันดับหนึ่งของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้คือ “ผู้หญิงร่วมกันทำงานและสนับสนุนกันและกัน” เธอบอกอีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นมีทั้งฉากแอ็กชั่นสุดระห่ำ, ความหรูหราเย้ายวนใจ และความสนุก ซึ่งเธอหวังว่าทุกๆ คนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความสนุกสนานกลับไป

Charlie’s Angels เตรียมลงจอภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


ข่าว EW ภาพ Internet

https://ew.com/movies/2019/06/27/charlies-angels-trailer/?utm_medium=social&utm_term=C4745118-98DE-11E9-8DC7-FBD139982C1E&utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&fbclid=IwAR1WlOu8KdRwdxgCRGCI68e3LkPGTB6DszSd6hEzxfmBo-kWSMPWZEVk7P4

เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม