ลูกเมีย “นพดล” ยืนยันยังมีชีวิต แค่ป่วยอยู่ในความดูแลแพทย์

หลังมีคนกุข่าวปลอมและแชร์กันว่อนโซเชียล ว่าศิลปินอาวุโส “นพดล ดวงพร” เจ้าของตำนาน เพชรพิณทอง ได้เสียชีวิตลงแล้ว รวมถึงบางส่วนได้เข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวอีกด้วย ต่อมา เฟซบุ๊กชื่อว่า Parkphoom ณ อุบล ได้โพสต์ข้อความชี้แจ้งถึงข่าวลือ ว่า “คุณลุงนพดล ดวงพร ยังไม่ได้เสียชีวิต นะคะ ช่วยให้ เกียรติ ญาติๆ อย่างพวกเราด้วยค่ะ มีอะไรถามก่อนนะคะ” 


และล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้โพสต์แจงอีกครั้ง หลังทักข้อความไปถามลูกสาวของลุงนพดล ว่าสรุปความจริงเป็นอย่างไร จึงได้คำตอบกลับมาว่า “ตอนนี้คุณพ่ออยู่ในความดูแลของแพทย์ ของดให้ข่าว และรบกวนช่วยแก้ข่าวให้ด้วย”

จากนั้นมีแฟนเพจเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ตนได้ทักแชทไปหาแม่อรวรรณ ซึ่งเป็นภรรยาของศิลปินอาวุโสที่ถูกลือ ว่าคุณพ่อนพดลเสียตอนกี่โมง หรือยังไม่เสีย ตนงงกับข่าว โดยได้รับคำตอบกลับมาสั้นๆ ว่า “พ่อไม่เป็นอะไร”


.

ทั้งนี้เมื่อ 2 ปีก่อนเคยมีข่าวว่า “นพดล” ป่วยหนักถึงขั้นเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี แต่ในเวลาต่อมาศิลปินอาวุโสได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่ายังแข็งแรงดี แค่มีโรคประจำตัวเหมือนผู้สูงอายุทั่วไป อย่างโรคเบาหวาน ความดัน และโรคไต ที่ต้องไปพบแพทย์ดูอาการต่อเนื่อง


ข้อมูล-ภาพ จาก FB : วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ,  Parkphoom ณ อุบล

เข้าชม 550 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม