“เอสเธอร์” ยอมรับผลที่ทำ เตรียมเข้าพบตำรวจ คดีเมจิกสกิน

เห็นช่วงนี้นางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เร่งถ่ายละครตลอด 7 วัน ไม่รู้ว่าป่านนี้หวานใจหนุ่ม “เคน ภูุภูมิ” จะน้อยใจแล้วหรือเปล่า งานนี้มีโอกาสเจอนางเอกสาวที่งานบวงสรวง ‘เดจาวู รักย้อนเวลา’ เลยขอมาอัปเดตถึงหัวใจกับหนุ่มเคนสักหน่อย ก็ได้รับการตอบกลับมา ว่า “ตอนนี้ตนมีงานละครอยู่ 2 เรื่อง ทำงาน 7 วันแน่นๆ เลย ไม่ต้องแบ่งเลยเพราะทำงานหนักทุกวัน ตั้งแต่เช้าจนดึก กลับไปก็ได้แค่นอน ใช้ชีวิตวนลูปอยู่อย่างนี้ แต่ก็ยังไม่มีผลต่องาน ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ ถึงจะทำงาน 7 วัน แต่ก็ยังโทรศัพท์คุยกันตลอด อัปเดตกันตลอด นอกจากมีเวลาบ้างก็จะแว๊บไป นัดกินข้าวกัน เรียกว่าว่างปุ๊บเจอปั๊บ ดีที่เขาไม่งอนถึงเราจะทำงาน 7 วัน เข้าใจกันมากๆ ไม่มีทะเลาะกันเลย”


 โดยนางเอกสาวยังกล่าวอีกว่า “เราทั้งคู่พยายามเติมเต็มให้กัน โตแล้ว ทำงานด้วย ก็รู้ว่าไม่ได้หายไปไหน ไม่ต้องเติมความหวานเพราะหวานอยู่แล้ว ส่วนที่คนแซวว่าคู่เราหวาน คือถ้าคุยกันเองจะไม่รู้สึก ต้องให้คนอื่นมอง คือพี่เขาเป็นคนขี้อ้อน อาจจะด้วยน้ำเสียง เราก็มองว่าน่ารักดี ช่วงแรกก็ตกใจนะไม่คิดว่าจะมีมุมนี้ ส่วนเรื่องอนาคตข้างหน้า เรายังไม่ได้คุยกันจริงจัง เราโฟกัสกับการทำงานทั้งคู่ พร้อมเมื่อไหร่คงมีโอกาสคุยกันเอง”

.


  ส่วนเรื่องคดีเมจิกสกิน ที่ตนเคยรับรีวิวแต่มารู้ทีหลังว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอม อย. ขึ้นมา เอสเธอร์ เผยว่า “ตอนแรกจะนัดเข้าไปพบตำรวจเดือนนี้ แต่ตอนนี้ยังสรุปวันไม่ได้ ก็น่าจะเป็นเดือนหน้า คือเราลงโฆษณาไปโดยที่ยังไม่ได้ไตร่ตรอง ก็รู้สึกผิด อยากจะขอโทษประชาชนทุกคน ที่เราดูไม่ดี แต่เหมือนเราถูกหลอกมาอีกที เห็นนักแสดงหลายท่านลงรีวิว เลยเกิดความเชื่อมั่น ก็คาดไม่ถึงว่าจะมีอย.ปลอมขึ้นมา ถามว่ากลัวโทษที่จะได้รับมั้ย ไม่กลัวนะ รู้สึกแฟร์ดี เราไม่ไตร่ตรองเอง ผลที่ตามมาเราต้องยอมรับ ก็พร้อมเข้าไปพบและให้ความร่วมมือเต็มที่ ตนไม่รู้สึกวิตกกังวลเลย หลังจากนี้ต้องระวังตัวในการรีวิว เช็กรอบเดียวไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็รับน้อยลงและเลือกมากๆ”

เข้าชม 56 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม