“เอมมี่” เล่า สามีติดลูกหนัก บอกทุกอย่างคือ “น้องสายน้ำ”

คุณแม่คนสวย “เอมมี่ มรกต” ที่ตั้งแต่แต่งงานกับไฮโซ “หนุ่ม จิรายุทธ” จนมีลูกน้อย 1 คน เป็นโซ่ทองคล้องใจ คือ “น้องสายน้ำ” ลูกชายสุดที่รัก และผันตัวไปเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว จนหายหน้าจากงานอีเวนต์ไปนาน


ล่าสุด คุณแม่ยังสาว มาร่วมงานอีเวนต์หนึ่ง และพาลูกชายสุดที่รักมาด้วย พร้อมกับให้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังเป็นคุณแม่ แต่ตอนนี้หยุดปั๊มนมแล้ว รวมถึงที่ก่อนหน้านี้ลงรูปอ้อนสามีว่าอยากมีน้องให้กับสายน้ำ

.


โดย “เอมมี่” กล่าวว่า “วันนี้ตนพาลูกมาด้วย พามาเจอคนบ้าง ถึงจะไม่ใช่อีเวนต์ของเขา แต่ก็ถือเป็นงานแรกที่พามาเจอผู้คน ส่วนที่คนมองว่าลูกดูไม่ตื่นคนนั้น เพราะเขาเป็นคนนิ่งๆ อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ 7 เดือนแล้ว ชีวิตตัวเองเป็นระบบมากขึ้น ตอนนี้ตนหยุดปั๊มนมแล้ว ก็เริ่มหันมาดูแลหุ่นมากขึ้น เพราะถ้าออกกำลังกายตอนปั๊มนมอยู่ หมอเคยบอกว่าเหงื่อจะมีผลกับน้ำนม ตนเลยไม่ได้ออกกำลังกายช่วงนั้น”

ส่วนด้านสามีเห่อลูก “เอมมี่” ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และเห่อมาก ติดลูกมาก กลายเป็นคนละคนจากที่แต่ก่อนไม่อยากมีลูก ตอนนี้กลายเป็นทุกอย่างคือสายน้ำ เขาแทบไม่เข้าไปทำงานที่ออฟฟิศเลย เปลี่ยนเป็นทำงานที่บ้านแทน เพื่อให้อยู่กับลูกตลอด ทั้งที่จริงๆ ออฟฟิศกับบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ภาพที่ลงโซเชียลแล้วอ้อนสามีว่าอยากมีน้องให้กับสายน้ำ จริงๆ ตนอยากมีลูกสาวอีกคน แต่สามีไม่อยากมีแล้ว เขาบอกขอทุ่มเททุกอย่างให้สายน้ำ ขอเลี้ยงคนเดียวให้ดีไปเลย”

ก่อนไปคุณแม่คนสวย ยังฝากผู้สื่อข่าวอีกว่า “ใครช่วยไปบอกพี่หนุ่มให้หน่อย ว่าเอมมี่อยากมีลูก” งานนี้ถ้าเจอคุณแม่ออดอ้อนบ่อยๆ เชื่อว่าไม่นานเดี๋ยวคุณสามีอาจจะใจอ่อนก็ได้นะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม