“ฟรอยด์” เปิดตัวสาวใหม่ แคปชั่นบอกสถานะแล้ว!

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรัก “แพรว คณิตกุล” ไปครึ่งปีแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 5 ปี ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มฟรอยด์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพสาวข้างกายคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้แม้จะมีเพียงเงารางๆ สะท้อนออกมาจากกระจกรถยนต์ แต่ชาวเน็ตตาไวเห็นว่าหนุ่มฟรอยด์แท็กชื่อสาวคนดังกล่าวในภาพด้วย 


.

พร้อมแคปชั่นที่ติดแฮชแท็กจุกๆ บ่งบอกถึงสถานะของสาวคนใหม่ทันที ว่า “รูปที่ดีที่สุดไม่ใช่รูปที่เรามองกล้อง…แต่เป็นรูปที่เรามองกัน good morning… เอาไปเล่นวันนี้เจี๊ยบๆ… #ทำตัวให้มีค่าดีกว่าทำหน้าให้ดูดี #ประวัติเสียอันนี้ยอมรับแต่อดีตนะครับไม่ใช่ตอนนี้ #แฟนไม่รักทักหาพี่แฟนไม่ดีทักพี่ที่รัก #ชานมขอแบบหวานมันรักกันขอแบบหวานใจ #เร็วกว่าเคอรี่คือแชทพี่หละน้อง #ผมบรรทุกเผือกมาทั้งคันคุณก็เลือกมันอยู่ดี #โสดจริงกล้าทิ้งไอดีไลน์ #บทจะมีก็ไม่ขาดบทจะขาดซักบาทก็ไม่มี #เป็นคนสองลุคลุกไปกินกับลุกไปนอน #ถึงรวยก็อย่าทำมาดเพราะเงินซื้อมารยาทไม่ได้ #มาหาฉันด้วยความเหงาไปหาเขาด้วยความรัก #คออ่อนมอมง่ายมอมได้ส่งด้วย #ไม่ได้โหดมาตั้งแต่เด็กแต่เด็ดมาตั้งแต่เกิด #เจอเธอผิดเวลาเหมือนสั่งมิกซ์เซอร์มาผิดทุกที #กลัวเธอจะไม่เห็นค่าค้างคืนพันห้าโอเคนะ #ตัวพี่แสบซ่ายิ่งกว่าหมาล่าอีกนะน้อง #อุตส่าห์ไปไลค์อ่อยไม่ทักแชทกลับมาหน่อยหรอคะ #หัวใจที่เธอให้มาเมดอินไชน่าใช่มั้ยละเธอ #โลกของเธอสีชมพูโลกของตูศรีธัญญา #แคปชั่นเสี่ยวไม่เกี่ยวกับรูป #แคปหมูติดมันแคปชั่นติดใจ #landroverdefender #landrover90 #landroverstationwagon #landroverlife #freudgarage 📸cr. @ihavenofeelinginmyface”


.

ซึ่งสาวสาวปริศนาคนนั้น ชื่อว่า “บี”  ดีกรีเจ้าของร้านทำเล็บและร้านสักที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นในตอนนี้  แถมสาวบียังรู้จักกับหนุ่มเซอร์ “โทนี่ รากแก่น” แถมยังเคยผ่านงานในวงการมาบ้าง อย่างเช่นถ่ายโฆษณา  ถ่ายแบบแฟชั่นเสื้อผ้าแนวสตรีทกับสาวพลอย  หอวัง รวมถึงยังมีเหล่าคนดังหลายคนแวะเวียนไปใช้บริการที่ร้านของสาวบีอยู่บ่อยๆ อีกด้วย


เข้าชม 836 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม