“ศรราม” ตอบชัดทุกเรื่อง! คนโยงเกี่ยวคดี “ปุ๊กกี้”

จากข่าวฉาวสะเทือนวงการ “ปุ๊กกี้ ปริศนา” อดีตนักร้องดัง ถูกจับกุมข้อหาค้าและเสพยาเสพติด พร้อมหลักฐานเป็นยาเค 5.2 กก. เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขยายผลติดตามคดี และความคืบหน้าพบว่ามีดาราอักษรย่อหลายคนที่มีเอี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยหนึ่งในนั้นมีคำใบ้ว่า “อดีตพระเอกดังและมีครอบครัวแล้ว” ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนออกหมายเรียกมาสอบปากคำ


งานนี้หลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานา บ้างโยงไปว่าอาจจะเป็น คุณพ่อมือใหม่ “หนุ่ม-ศรราม” เพราะเมื่อหลายปีก่อนก็เคยมีข่าวลือทำนองนี้มาแล้ว

.


แถมล่าสุด “น้ำฝน ทวีพร”  อดีตสาวคนสนิท ที่เคยมีความสัมพันธ์กับ “หนุ่ม-ศรราม” ยังโพสต์ข้อความว่า “ยาเสพติดมันไม่ดีนะคะ #ห่างไกลยาเสพติด #ชีวิตสดใสห่างไกลยาเสพติด” รวมถึงก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยตอบคอมเมนต์แฟนๆ ที่เข้ามาถามว่าทำไมถึงเลิกกับพระเอกคนดัง และได้เม้นต์กลับว่า “เพราะคนละสปีชี่ส์ สปีชี่ส์ที่ไม่เสพยาเสพติดไงจ๊ะ” และ “เกลียดยาเสพติดมาก ไม่ชอบเลย ชัดเจนมั้ยจ๊ะ” เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นการตอกย้ำข่าวลือของ “หนุ่ม” ที่ผ่านมาหรือไม่?

 .

ล่าสุดวันนี้ “หนุ่ม” ได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่งตรงมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างพาภรรยาและลูกสาวไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ โดยชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า 


“ตอนที่วีจิคลอด ครอบครัวอีกฝั่งที่ปารีสเราไม่ได้ไปเยี่ยม เลยตั้งใจว่าวีจิครบ 2 เดือน จะบินมาเยี่ยมอีกครอบครัวนึงที่ปารีส ซึ่งผมเคลียร์คิวล่วงหน้า ทำพาสปอร์ต ขอวีซ่าก็ทำเรื่องยาก พอได้ยินข่าว ยอมรับว่าตกใจข่าวมาก ข่าวบอกว่าเราหนีไปเมืองนอก ตกใจว่าทำไมต้องหนี ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด บางสำนักข่าวบอกเราหนี ทั้งที่เราทำวีซ่าต้องขอล่วงหน้าถึง 2 เดือน โดยตั้งใจจะมาเยี่ยมญาติที่นี่ พาวีจีมาเจอผู้ใหญ่ที่นี่จริงๆ

.

ตอนที่เราอยู่บนเครื่องบิน เราดูแลลูกเราอยู่ ยิ่งงงทำไมต้องมาหนีด้วย ผมเองมีเพื่อน มีรุ่นพี่ ที่เป็นเจ้าหน้าที่ตรวจเช็ก จนทราบข่าวจริงๆ ผมก็ขอแสดงความเสียใจด้วยกับน้องที่เคยร่วมงาน  ส่วนบางคนที่เขาอยากจะเป็นข่าว อยากจะเกาะกระแส อาศัยกระแสนี้ สร้างให้ตัวเองได้เป็นที่สนใจ ก็ไม่เป็นไร ก็ปล่อยให้เขาทำไป เพียงแต่ผม ภรรยา ครอบครัว บริสุทธิ์ใจครับ เรามาเยี่ยมครอบครัวแค่นั้นเอง 

.

ส่วนเรื่องไซเบอร์บูลลี่ ผมบอกแล้วผมไม่สนใจ ผม 46 แล้ว ผมพิจารณาได้ ว่าข้อความใดมีความประสงค์ร้าย ไม่ปรารถนาดี ไม่ได้มีบุญคุณกับครอบครัวเรา ผมสนใจแต่แฟนๆ ผมที่เข้ามาให้กำลังใจ เพราะชีวิตผม งานผม ครอบครัวผม ลูกผม เพื่อนฝูงผม กัลยาณมิตรที่ดี ผมแคร์ทุกคนเท่านี้เพียงพอแล้ว ปฎิบัติตนให้เป็นที่รักของสังคม ประเทศชาติ ได้รับการอบรมสั่งสอนจากพ่อแม่มาเพียงพอแล้ว ฉะนั้นใครจะมายั่วประสาทหรือต้องการอะไรกับพื้นที่เรา คือไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับผมครับ และขอยืนยันอีกที เรามาเที่ยวมามีความสุข เวลาไลฟ์ก็อยากจะแบ่งปันให้ทุกคนได้ดู และผมไม่คิดมากอยู่แล้วครับ”

เข้าชม 296 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม