“ต๊ะ” ไม่คิด “ปุ๊กกี้” ค้ายา เสียใจชื่อโดนโยงตลอด

 นานๆ ทีจะได้เห็น “ต๊ะ วินรวีร์” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” นักร้องดังยุค 90 ควง “บุ๋ม มินตยา” ภรรยาสาว ออกงานทั้งที ล่าสุดทั้งคู่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว claire เลยขอสอบถามถึงเพื่อนนักร้องร่วมรุ่นอย่าง “ปุ๊กกี้ ปริศนา” ที่ถูกจับกุมข้อหาค้าและเสพยาไปเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา พร้อมหลักฐานเป็นยาเค 5.2 กก. รวมถึงมีคนโยงว่าคนสนิทอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยจริงหรือไม่?


  โดย ต๊ะ เผยว่า ตนเพิ่งจะพูดคุยกับปุ๊กกี้มากขึ้นในช่วงหลังที่มีการรวมตัวนักร้องยุค 90 โดยเป็นการพูดคุยก่อนขึ้นเวที ซึ่งตอนที่ร่วมงานกันไม่เคยมองว่าปุ๊กกี้จะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะจากทั้งรูปร่างและผิวพรรณดูไม่น่าใช่

 พอถามถึงงานคอนเสิร์ตรวมนักร้องยุค 90 ที่รับไปก่อนหน้านี้แล้ว นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ก็คงต้องมีการปรับเปลี่ยนบ้าง โดยเจ้าภาพบางงานก็ยินดีจ้างงานต่อ แต่บางคนก็ขอแคนเซิล ซึ่งแม้จะมีงานที่ถูกถอดจากคิวไปแล้วก็ตาม และวอนขอว่าไม่อยากให้ใช้คำว่ามันเป็นผลกระทบมาจากปุ๊กกี้เท่านั้น


 ส่วนเรื่องที่เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลคดี หลังจับกุมปุ๊กกี้ ว่ามีคนดังที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องร่วมด้วย “ต๊ะ” ก็บอกว่าตนไม่กลัวหากตำรวจจะมาตรวจสอบ พร้อมกับตัดพ้อด้วยว่าเมื่อมีข่าวเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทีไร ตนจะมีรายชื่อถูกโยงมาเกี่ยวข้องตลอด

เข้าชม 39 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม