“โจลี” นั่งบรรณาธิการร่วมนิตยสารไทม์ เรียกร้องสิทธิให้ผู้อพยพ

ซุปตาร์สาวปากอิ่มและนักเคลื่อนไหว “แองเจลินา โจลี” เตรียมจับปากกาในฐานะบรรณาธิการร่วมของนิตยสารไทม์ ซึ่งเธอจะเขียนบทความที่เกี่ยวกับการอพยพ, ความขัดแย้ง และสิทธิมนุษยชน โดยข่าวนี้ยืนยันจาก CEO ของนิตยสารไทม์ “เอ็ดเวิร์ด เฟลเซนทัล” 


.

  โดย “โจลี” จะถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์กว่า 18 ปีในฐานะที่ทำงานให้ศูนย์ผู้อพยพของ UN และในฐานะนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ ก็ทำให้เธอนั้นเป็นกระบอกเสียงอย่างมีประสิทธิภาพให้ UN ที่ได้รับการแต่งตั้งพิเศษและมีกว่า 60 ภารกิจช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่เธอต้องดูแล ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ประเทศโคลอมเบีย, เปรู และบังคลาเทศ


.

  ซึ่งงานเขียนชิ้นล่าสุดของเธอก็ได้ให้ความเห็นถึงเหตุผลว่าทำไมเหล่าผู้อพยพมีสิทธิ์ที่ได้รับการดูแลอย่างสมศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และเรียกร้องให้ผู้นำสหรัฐให้ความสำคัญกับสันติสุขในระยะยาวที่มีพื้นฐานบนความยุติธรรม และผลักดันให้เหล่าผู้ลี้ภัยกลับบ้านให้ได้มากที่สุด


ข่าว The Hollywood reporter ภาพ internet

https://www.hollywoodreporter.com/news/angelina-jolie-joins-time-magazine-as-contributing-editor-1219754?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR084fVsMNsODpNQrgJktkLfZtReJHIAFJpAGCp9sYIu7KFT-hY1geAQFcg

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม