มาแรง! แฮชแท็ก #nineentertainawards2019 ติดเทรนด์อันดับ 1 โลกทวิตเตอร์

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามอีกปี สำหรับงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2019 เมื่อคืนนี้(20มิ.ย.62) ที่ได้เหล่าซุปตาร์จากหลากหลายวงการ ตบเท้ามาเดินพรมม่วง 


  ตามมาด้วยการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติถึง 13 รางวัล ที่เตรียมมามอบให้กับผู้ที่คู่ควรในแต่ละสาขา โดยแต่ละท่านต่างขึ้นรับรางวัลอย่างภาคภูมิใจ และ ได้โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อาทิ 

 .


  “เบลล่า ราณี” เผยว่า ‘เบลขอบพระคุณ​ ​Nine Entertain Awards และคณะกรรมการทุกท่านสำหรับรางวัล​ นักแสดงหญิงแห่งปี​มากนะคะ​ ขอบคุณ​ dream team บุพเพสันนิวาสทุกคนค่ะที่ทำให้เบลมีโอกาสได้ขึ้นมายืนอยู่ตรงนี้​ รวมถึงกำลังใจจากแฟนละครทุกๆ​ คน​ ขอบคุณมากๆ​ ค่ะ​ ❤️ #nineentertainawards2019’

.

  “เจมส์ จิรายุ” เผยว่า ‘รางวัลขวัญใจมหาชน #nineentertainawards2019 ,, รางวัลนี้มีค่ามากๆครับ โดยเฉพาะครั้งนี้ เป็นเหมือนกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับ .. ผมทำงานในวงการบันเทิงมา 6 – 7 ปี ผมได้เรียนรู้ได้เติบโตจากผู้ให้โอกาสมากมาย ตั้งแต่ ป๊า แม่ , ช่อง 3 ผู้ใหญ่ช่อง 3 ผู้จัด ผู้กำกับ ทีมงาน พี่ๆที่เลี้ยงดูผมมาทุกท่าน ทุกคนได้สั่งสอน หล่อหลอม ให้ผมได้มาเป็นผมในวันนี้ ❤️ , รางวัลนี้ได้มาจากผลโหวตของทุกๆคน ผมอยากจะขอบคุณทุกโหวต ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ไม่ว่าจะมาที่งาน ได้มาเจอกันบ้าง ไม่เจอกันบ้าง หรือคนไกลที่ส่งกำลังใจจากหน้าจอโทรทัศน์ โทรศัพท์ ทุกกำลังใจมีค่ากับผมมากๆครับ. ผมจะทำงานศิลปะที่ทำอยู่ให้ดีที่สุด และ จะมอบความสุขให้กับทุกคนตลอดไป 🙏🏻🙏🏻 ❤️❤️’


.

 ทั้งนี้เซอร์ไพรส์สุดพิเศษในงาน ได้เคป็อปสุดฮอต “NCT 127” ที่บินตรงมาจากเกาหลี มามอบโชว์สุดมันส์ในเพลง “superhuman” และ “regular” สร้างความประทับใจให้คนที่มางานเป็นอย่างมาก แถมหนุ่มๆ ยังลงรูปพร้อมติดแฮชแท็ก #NineEntertainAwards2019 โดยมีคนมากดถูกใจสูงถึง 2 แสนกว่าไลก์

.

 ยิ่งกว่านั้นในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ในโลกทวิตเตอร์ #NineEntertainAwards2019 ยังขึ้นติดเทรนด์อันดับ1 อีกด้วย ในช่วงเวลา 02.40 น. ของวันที่21 มิ.ย.62 เพราะมีผู้คนรีทวีตสูงถึง 9 แสนกว่าครั้ง ส่วนในโลกอินสตาแกรมยังมีคนติดแท็กเดียวกันนี้และโพสต์รูปมากกว่า 5 พันครั้ง เรียกว่าปีนี้คึกคักตั้งแต่เปิดพรมม่วง และประทับใจจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม