“อองตวน” เปิดปาก เหตุผลที่ต้องเลิก “ชิปปี้”

  แม้จะออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่าเหลือเพียงแค่คนรู้จักกันแล้ว สำหรับอดีตคู่รัก “ชิปปี้-ศิรินทร์” กับ “อองตวน ปินโต” ที่ต้นเหตุรอยร้าวครั้งนี้หลายคนสงสัยว่ามาจากมือที่สาม เพราะมีคนเห็นฝ่ายชายไปไหนมาไหนกับหญิงอื่น ที่ไม่ใช่ชิปปี้ซะทีเดียว แต่ดันโยงไปว่าอาจจะเป็นหนึ่งในนางแบบสาวจากเวทีประกวดเดอะเฟซซีซั่นที่ผ่านมา หรือเป็นสาว “นิโคลีน” ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ด้วย ว่าเป็นมือที่สามหรือไม่? 


.

  ล่าสุด “อองตวน” ได้โพสต์ผ่านไอจีชี้แจงสาเหตุที่ทำให้เลิกกับอดีตแฟนสาวว่า “ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีข่าวที่ส่งผลกระทบต่อหลายคน และทำให้ต้องเดือดร้อน ลำบากใจเพราะผม ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ เพื่อขอโทษและแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น เหตุผลที่ผมกับชิปปี้ต้องเลิกกัน มีหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่เรา ต่างคนต่างโตขึ้น เวลาก็เปลี่ยนไป การใช้ชีวิต ความคิด หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งมีปัจจัยหลายอย่างที่ผมเป็นต้นเหตุ ทำให้ความรักของเราไม่มั่นคงเหมือนเดิม ความสัมพันธ์เกิดปัญหา 


  ผมยอมรับผิดว่าผมนอกใจไม่ให้เกียรติชิปในฐานะของแฟน และทำให้ชิปเสียใจมากๆ ในขณะที่ชิปทำหน้าที่และสามารถรักษาสถานะความเป็นแฟนได้อย่างดีที่สุด แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้คบซ้อน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความไม่ได้เจตนา และการเลิกกันไม่ใช่เพราะมือที่3 มือที่ 4 หรือใครทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะผมเองที่ไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์ของเราให้ดีได้

   ผมขอโทษชิปที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ขอโทษชิปจากใจจริง สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างและเคยต้องเสียน้ำตาเพราะพี่ ขอโทษหลายๆ คนที่ต้องได้รับผลกระทบเพราะผม ผมขอให้ทุกอย่างจบตรงนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมคนเดียว ผมขอรับผิดไว้คนเดียว”

 .


  เรียกว่าเมื่อไหร่ที่คนสองคนไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน ความรักมักไปต่อไม่ได้ทุกคู่จริงๆ .-ไนนเอ็นเอตร์เทน

เข้าชม 4,026 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม