“นิโคลีน” เคลียร์ชัด! ดราม่ามือที่สาม สะบั้นรัก “อองตวน-ชิปปี้”

หลังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวที่เป็นมือที่สามทำรัก 5 ปี “ชิปปี้ – อองตวน” พัง! คือสาวสวย “นิโคลีน พิชาภา” ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 งานนี้ไม่ปล่อยให้เม้าท์กันนาน เพราะสาวนิโคลีนขอเปิดใจถึงข่าวที่ตนถูกโยง ด้วยความมั่นใจว่าไม่ใช่มือที่สามแน่นอน และเรื่องทุกอย่างน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิด โดยตนรู้จักกับทางหนุ่มอองตวนจริงเพราะเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และก็รู้จักชิปปี้เช่นกัน 


.

ที่ผ่านมายอมรับว่าเคยไปทานข้าว ดูหนังกับอองตวนบ้าง แต่ขอย้ำเลยว่าทุกครั้งจะไปพร้อมกับเพื่อนในกลุ่มตลอด ไม่เคยไปไหนสองต่อสอง ส่วนที่ว่ามีคนเห็นตนขึ้นคอนโดหนุ่มอองตวน ก็ยอมรับว่าไปจริงแต่เป็นการนัดปาร์ตี้ตามประสากลุ่มเพื่อนที่ก็มีคนในกลุ่มอยู่บนคอนโดด้วย 


.

 ส่วนข้อความที่สาวชิปปี้โพสต์ว่า “กะหรี่ควรเป็นแกง ไม่ใช่ชื่อเรียกคน” สาวนิโคลีนก็เผยว่าตนทราบเรื่องข้อความผ่านจากข่าว และไม่ได้รู้สึกอะไร แค่เห็นและรับรู้ คิดว่าหากต้องเจอกันก็คงสามารถคุยกันได้เพราะโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว มองว่าเป็นผู้หญิงควรจะจับมือกันก้าวข้ามประเด็นนี้ ยิ่งผู้หญิงเหมือนกันควรจะซัพพอร์ตกัน

.


โดยหลังจากเป็นข่าวก็ได้มีคุยกับอองตวนถึงประเด็นที่เกิดขึ้นรวมถึงมีชื่อของตนอยู่ในข่าว ซึ่งอีกฝ่ายก็ขอโทษตน การออกมาพูดในวันนี้อยากพูดเพื่อเคลียร์ตัวเองและไม่ให้กระทบกับเวทีประกวดนางงามที่ตนเคยประกวด หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ

เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม