“กอล์ฟ” ไม่อยากให้โฟกัสชื่อแฟน “ขวัญ” โตแล้วขอนิ่ง

เส้นทางโกอินเตอร์ดูท่าจะไม่ยากอีกต่อไป สำหรับ “กอล์ฟ พิชญะ” ดารา-นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ที่ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากการไปร่วมงาน Star of Asia ที่ประเทศคาซัคสถาน แถมมีผู้ใหญ่ชักชวนให้มาร่วมงานกันอีกด้วย


.

 ล่าสุดวันนี้(19มิ.ย.62) มีโอกาสเจอหนุ่มกอล์ฟที่งานบวงสรวงละคร ‘สองเสน่หา’ เลยขอสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงานใหญ่ที่ประเทศคาซัคสถาน ว่า “สนุกมากเป็นประสบการณ์ที่ใหม่สำหรับกอล์ฟ พอเขาติดต่อมาเป็น สตาร์ ออฟ เอเชีย จะมีศิลปินนักร้องจากเอเชียหลายประเทศ เมื่อปีที่แล้วเขาจัดยิ่งใหญ่มาก เวที30เมตร คนมาดูเต็มสเตเดียม ก็รู้สึกว่าอยากไป พอถูกเลือกก็ดีใจ เขาบอกว่าเห็นเราจากมิวสิควิดีโอที่เราทำเพลง ‘ฆ่าฉันดีกว่า’ เขาบอกว่ามันแหวกแนวดี ก็ลุ้นกับกระแสตอบรับนิดหน่อย แต่พอกลับมาก็ถือว่าดีมาก”


.

  ไปเป็นหนุ่มฮอตของที่โน่นแล้วหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มตอบด้วยสีหน้าภูมิใจ ว่า “ขอให้ฮอตบ้างครับ(หัวเราะ) แฟนๆ ที่โน่นก็ชอบ หลังจากกอล์ฟโชว์เสร็จ ได้เจอซีอีโอของค่ายดัง เขาพาไปกินข้าวอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้กัน ชวนเราว่าถ้ามีโอกาสให้กลับมาทำอะไรร่วมกันที่นี่ เขาเปิดประตูเสมอเพื่อเรา คือถ้ามีคิวแล้วทุกอย่างตรงกันเรื่องเวลา ถ้ามีโอกาสทำแน่นอน ยอมรับว่าลุ้นกับการโกอินเตอร์  กอล์ฟมองว่าทุกอย่างเป็นโอกาสที่เข้ามา ถ้ากอล์ฟไม่ได้รับงานนี้ก็คงไม่ได้เจอเพื่อนๆ วงไนน์ตี้วันและซีอีโอของเขา ส่วนงานเพลงที่ไทยยังไม่ได้ทิ้ง แต่ช่วงนี้เน้นไปทางยูทูปเป็นหลัก”


.

  พอถูกถามถึงเรื่องความรัก กอล์ฟ เผยว่า “ก็ปกตินะครับ มีไปเที่ยวมา ไปต่างประเทศมา ไปกับผู้จัดการส่วนตัว ก็หวานปกติ ก็เป็นทริปต่างประเทศแรกที่ไปด้วยกัน และที่หลายคนรอรูปคู่ ส่วนมากผมจะลงแต่งาน เรื่องบังเอิญชอบคนชื่อ “ขวัญ” ก็บังเอิญนะครับ และไม่อยากให้โฟกัส คบกันนานหลายเดือนแล้ว เรื่องงานเยอะคิดว่าเขาเข้าใจ เราก็ต้องเก็บเงินสร้างเนื้อ สร้างตัว แต่ถ้ามีเวลาก็พยายามแบ่งเวลาให้มันโอเคครับ

.

  ที่คนมองว่ารักครั้งนี้เราดูเงียบแต่ฝ่ายหญิงมีถ่ายลงสตอรี่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ตนก็มีลง ไม่ใช่ไม่โพสต์เลย เราไม่ได้อยากเหมือนทุกครั้งที่มันยิ่งใหญ่อลังการ แต่เราอยากให้คนโฟกัสเรื่องงานของเราบ้าง ยอมรับว่ามุมมองของเราโตขึ้น พอโตแล้วอยากนิ่งขึ้น”

ภาพจากอินสตาแกรม : golfpichaya

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม