ช็อก “นุ๊ก” รับไม่ได้ “ปุ๊กกี้” เอี่ยวยาเสพติด เผยเคยเปรยกลัวลูกติดยา

สืบเนื่องจากการจับกุม อดีตนักร้อง “ปุ๊กกี้ ปริศนา” และแฟนหนุ่ม พร้อมยาเสพติดจำนวนมาก “นุ๊ก สุทธิดา” เพื่อนนักร้องยุค 90 ซึ่งยังคงรับงานร้องเพลงร่วมกันเป็นระยะได้ให้สัมภาษณ์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า เมื่อคืน(17 มิ.ย.62) รู้ข่าวก็ตกใจมาก รีบส่งข้อความไปยังกรุ๊ปไลน์ที่มีปุ๊กกี้อยู่ด้วย เพราะคิดว่าเป็นข่าวจากเพจข่าวปลอม ยังพิมพ์บอกด้วยว่าข่าวนี้ดูแรงจะฟ้องไหม แต่ปุ๊กกี้ไม่ตอบ จนมีข่าวออกมาเยอะขึ้น เลยโทรหาแต่ปุ๊กกี้ไม่รับสาย 


“เอาตามตรงตอนนี้ก็ยังไม่อยากจะเชื่อ ตำรวจยังไม่แถลงข่าว อาจจะเป็นของสามีเขา แล้วเขาไปอยู่ในบ้านพอดีหรือเปล่า เราไม่อยากตัดสินเพื่อนเราไปก่อน เพราะปุ๊กกี้เป็นคนงงๆ ที่ผ่านมาตั้งแต่รู้จักกัน เขาไม่มีท่าทีอวดรวย ใช้ของแพงให้เห็น ยิ่งช่วงหลัง ตั้งแต่ต้นปี(2562) เรามารับงานรวมแกงค์กัน ทั้งปุ๊กกี้ นุก และพี่ต๊ะ (ฌานิศ) ปุ๊กกี้เป็นคนขยันทำงาน ปกติดีไม่มีอะไร ยังไม่อยากเชื่อว่าเขาจะทำอย่างนั้นจริงๆ”


นุ๊ก ยังเผยด้วยว่า  ก่อนหน้านี้คุยกันเรื่องลูกๆ ปุ๊กกี้ยังเล่าให้ฟังว่าดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับลูก ซึ่งเป็นสิ่งที่รอคอยมาตลอด 20 ปี ปุ๊กกี้ยังพูดด้วยว่าเป็นห่วงลูกคนที่ 2 เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดมาก ทำให้เมื่อเกิดเรื่องนี้จึงทำให้ตนยิ่งไม่เชื่อใหญ่ว่าทำอย่างนั้นได้ 


ถามว่าเมื่อข่าวออกมาเริ่มชัดเจนรู้สึกอย่างไร อดีตนักร้องดัง บอกว่า ก็ยังไม่อยากจะเชื่ออยู่ดี แต่ถ้าทำจริงๆ และแรงถึงขั้นที่อาจจะขายหรือผลิตเลยนั้น ตนรับไม่ได้เลย เพราะมีลูกเล็กกลัวว่าลูกจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องไม่ดี ไปวุ่นวายกับเรื่องสกปรกแบบนี้ ตนต้องเอาลูกเป็นหลัก 

ส่วนจะถึงขั้นเลิกคบกันเลยหรือไม่ นุ๊ก บอกว่า ไม่อยากจะพูดว่าเลิกคบ แต่บอกเลยว่ารับไม่ได้จริงๆ ถ้าปุ๊กกี้จะทำอย่างนั้น เพราะเรื่องนี้ร้ายแรงมาก เชื่อว่า คนที่มาถึงขั้นขายแล้วไม่สามารถกลับมาได้แล้ว และรู้สึกเสียดาย เพราะความหวังเรื่องลูกและครอบครัวที่หวังไว้ว่าจะดี จะยิ่งไกลออกไปกว่าเดิม หากปุ๊กกี้ได้ฟังได้ดูอยากจะบอกว่า ขอให้เลือกเดินในเส้นทางที่ดี ทำทุกอย่างในสิ่งที่ดีและถูกต้องเป็นกำลังใจให้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม