รูปคู่ก็มา “แอร์” ว่าไง? หลังถูกถาม “ไหนบอกแม่ไม่ให้เล่นกับไฟ”

หลังมีข่าวนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” ดอดขายขนมจีบ พิธีกรเซเล็ปรายการตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนเมื่อปลายเดือนที่แล้ว (พ.ค.2562) ยอมรับว่าฝ่ายชายมีแชทมาหยอด แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วยเพราะกลัวความเจ้าชู้ และที่สำคัญ “แม่บอกไม่ให้เล่นกับไฟ” ทำเอาสายเผือกไม่ได้ไปต่อเพราะคิดว่าหมดลุ้นกันแล้ว


แต่ล่าสุดเรดาร์สายเผือกก็ทำงานอีกครั้งเมื่อมีคนตาดีแอบจับสังเกตของทั้งคู่ว่าดูสนิทสนมกันจากภาพในงานปาร์ตี้วันเกิด “ดิว อริสรา” เมื่อวันก่อน (15 มิถุนายน 2562) ที่ขุ่นแม่ร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ทิ้งหลักฐานไว้ในไอจีส่วนตัว 


เท่านั้นยังไม่พอในไอจีส่วนตัวของทั้งคู่ก็มีการคอมเม้นต์แซวกันไปมาทั้งรูปหุ่นแซ่บโชว์แผ่นหลัง กล้ามล่ำๆ ของหนุ่มตูมตาม และรูปจากไอจีของสาวแอร์ว่า “หมูสับ แต่ทรงเครื่องนะจ๊ะ” ขาเผือกเห็นแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันจริงๆ หรือเปล่า 


ซึ่งพอถึงช่วงเวลารายการตกมันส์บันเทิงที่ออกอากาศทางช่อง 9MCOT HD หมายเลข 30 วันนี้ 16.15 น. (17 มิ.ย. 2562) ก็มีคนคอมเม้นต์ถามในไลฟ์ว่า ตกลงแล้วสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่คืออะไรกันแน่ สาวแอร์ตอบแบบเขินๆ ว่า “ไม่มีอะไร” พร้อมเผยเจ้าตัวก็ไม่รู้มาก่อนว่าตูมตามจะไปงานวันเกิดดิวด้วย ยืนยันว่าเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ได้นัดกันไปอย่างแน่นอน และไม่เคยเจอกันแบบส่วนตัวสองต่อสอง ซึ่งที่ผ่านมาเจอตามงานและวันเกิดเพื่อน 3-4 ครั้งเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม