พ่อเผยแพทย์พบตุ่มคล้ายก้อนเนื้อในโพรงจมูก “น้ำตาล” รอผลตรวจ 1- 2 สัปดาห์

หลังนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำตาล บุตรศรัณย์” เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา จากอาการมีเลือดออกจำนวนมากที่จมูกและปาก โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะนี้ตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่ศาลาเทพกาญกาจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร บรรยากาศพิธีสวดศพในคืนที่ 2 เต็มไปด้วยความอาลัยโดยมีญาติเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวจนแน่นวัด



โดยมี  ถกลเกียรติ วีรวรรณ  เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย เทียนส่องธรรมและหน้าเครื่องตั้งศพของนางสาวบุตรศรัณย์    จากนั้นก็ได้ร่วมฟังการสวดพระอภิธรรมศพและการแสดงพระธรรมเทศนา พร้อมกับเหล่าศิลปินดารา  เพื่อนๆร่วมวงการ   ซึ่ง บอย ถกลเกียรติ  ก็รู้สึกเสียใจแทนพ่อแม่ที่ต้องสูญเสียลูกสาวที่แสนดีอย่าง น้ำตาล ไปอีกด้วย


โดยในพิธีสวดศพของคืนวันที่ 2 (15 มิถุนายน 2562) “นายวิโรจน์ ทองชิว” ผู้กำกับภาพยนตร์ คุณพ่อของน้ำตาลเผยสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น แต่พอคิดถึงลูกทุกครั้งก็ไม่สามารถสกัดกลั้นน้ำตาไว้ได้ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตทางครอบครัวก็ไม่ติดใจอะไร เพราะเชื่อว่าทีมแพทย์ทำเต็มที่สุดความสามารถแล้ว ซึ่งล่าสุดได้รับแจ้งจากทางแพทย์ รพ.ศิริราช หลังจากส่องกล้อง พบว่า มีตุ่มคล้ายก้อนเนื้อในโพรงจมูกของน้ำตาล จากนั้นก็ดำเนินการตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ คาด 1-2 สัปดาห์จะรู้ผลว่าตุ่มปริศนาคล้ายก้อนเนื้อชิ้นนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกสาวเสียชีวิตหรือไม่

ส่วนบรรยากาศโดยรอบ ทางครอบครัวจะได้จัดพื้นที่บริเวณที่หน้าตั้งศพของน้ำตาล ด้วยดอกกล้วยไม้สีขาว เป็นรูปนกยูง และได้นำตุ๊กตานกมาวางข้างๆ หีบศพด้วย เนื่องจากว่า ก่อนที่น้ำตาลจะเสียชีวิตเคยบอกว่าอยากจะได้ตุ๊กตานก 

สำหรับการฌาปนกิจศพ นักร้องผู้ล่วงลับจะมีขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 16.00 น.  จากนั้นคุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้องน้ำตาตั้งใจจะนำอัฐิของน้ำตาลไปลอยอังคารที่บริเวณปากอ่าวมหาชัยต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม